Tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn - hội, thi tuyên truyền viên giỏi

Thứ hai - 22/06/2015 16:08 777

Tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn - hội, thi tuyên truyền viên giỏi

(CTTĐTBP) - Tỉnh đoàn vừa tổ chức chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn - hội, kỹ năng tuyên truyền và thi tuyên truyền viên giỏi.
 
Học viên phát biểu tại chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn - hội, kỹ năng tuyên truyền.
 
Tại chương trình, các học viên được nghe phổ biến và quán triệt nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh và toàn quốc; thông tin về các tệ nạn xã hội và hướng dẫn cách phòng chống tội phạm; nghe nói chuyện chuyên đề về các mô hình câu lạc bộ, đội, nhóm tiêu biểu, công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và xây dựng đoàn trong tình hình mới; tập huấn nghiệp vụ văn phòng, kỹ năng tuyên truyền miệng và viết tin bài.
 
Trong khuôn khổ chương trình, hội thi “tuyên truyền viên giỏi năm 2015” đã diễn ra sôi động, với sự tham gia của 15 thí sinh là các tuyên truyền viên tiêu biểu và hơn 300 cổ động viên đến từ các cơ sở đoàn toàn tỉnh. Đây là sân chơi giao lưu bổ ích, giúp các tuyên truyền viên và cán bộ đoàn cơ sở học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ, kỹ năng tuyên truyền, giáo dục trong hệ thống đoàn toàn tỉnh.
 
Kết quả hội thi tuyên truyền, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho 10 tuyên truyền viên đạt điểm cao trong 2 phần thi (trắc nghiệm kiến thức và trình bày báo cáo chuyên đề). Dịp này, Ban thường vụ Tỉnh đoàn còn trao tặng 18 phần quà cho các cộng tác viên tích cực, thường xuyên gửi tin bài cộng tác cho website Tỉnh đoàn./.
 
Quốc Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,094
  • Hôm nay95,811
  • Tháng hiện tại4,714,345
  • Tổng lượt truy cập411,456,199
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây