Nữ chiến sĩ công an trẻ của tỉnh tham gia chương trình thanh niên ASEAN 2015

Thứ năm - 26/03/2015 15:48 1401

Nữ chiến sĩ công an trẻ của tỉnh tham gia chương trình thanh niên ASEAN 2015

(CTTĐTBP) - Đoàn đại biểu Việt Nam gồm 10 bạn trẻ tiêu biểu, xuất sắc trên nhiều lĩnh vực đến từ các tỉnh, thành cả nước vừa tham gia chương trình thanh niên ASEAN 2015 diễn ra từ ngày 15 đến ngày 20/3 tại quần đảo Langkawi, Malaysia. Trong đó, có một đại biểu đến từ Bình Phước là bạn Trần Thị Mộng Trinh, đang công tác tại đơn vị Công an tỉnh.
Trần Thị Mộng Trinh tham gia triển lãm hàng không – hàng hải quốc tế Langkawi.
 
Trần Thị Mộng Trinh là đoàn viên thanh niên tiêu biểu của đơn vị, có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh giỏi, khả năng ứng biến linh hoạt, hiểu biết rộng về ASEAN cũng như an ninh hàng hải, hàng không trong khu vực.
 
Trong chương trình này, Trần Thị Mộng Trinh cùng các bạn trẻ Việt Nam và thanh niên các nước ASEAN tham gia nhiều hoạt động: Mít-tinh kêu gọi, củng cố hòa bình cho thế giới và cộng đồng ASEAN; tham gia lễ khai mạc, tham quan triển lãm hàng không, hàng hải quốc tế Langkawi 2015; hội kiến với Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao của Malaysia; tham gia hội thảo chuyên đề về tăng cường hợp tác đảm bảo an ninh hàng hải, hàng không và phát triển kinh tế của khu vực, xem diễn tập phòng chống khủng bố.
 
Trần Thị Mộng Trinh cho biết: “Chương trình rất có ý nghĩa trong việc trang bị thêm cho tôi những trải nghiệm đầy quý báu. Là dịp để tôi tìm hiểu thêm về an ninh hàng không, hàng hải, từ đó nhận thức rõ trách nhiệm của sức trẻ ASEAN trong việc tăng cường hợp tác đảm bảo an ninh hàng hải, hàng không và phát triển kinh tế ASEAN”.
 
Trần Thị Mộng Trinh cho biết thêm: “Đặc biệt, khi tham dự triển lãm quốc tế về ngành hàng không, hàng hải của Malaysia và các nước trong khu vực, tôi đã tận mắt chứng kiến và học hỏi thêm nhiều kiến thức về sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật quân sự quốc tế”./.
 
Quốc Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,097
  • Hôm nay226,564
  • Tháng hiện tại7,426,392
  • Tổng lượt truy cập406,712,372
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây