Chắp cánh ước mơ cho hơn 18.000 học sinh

Thứ hai - 27/02/2017 17:34 858
(CTTĐTBP) - Tỉnh đoàn vừa phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Báo Giáo dục TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình kỹ năng “Chắp cánh ước mơ - Dream on the wings” năm học 2016 - 2017.

 

Chắp cánh ước mơ tại Trường THCS và THPT Võ Thị Sáu.

 

Tham gia chương trình có hơn 18.000 em học sinh của 26 trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh. Các em được các chuyên gia về tâm lý giáo dục, Phòng Tuyển sinh của Trường đại học FPT TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về các vấn đề: Tuổi trẻ và khởi nghiệp; sống và khát vọng; bí quyết lập mục tiêu cuộc đời; tìm hiểu và phát triển đam mê của bản thân; thành công đến từ sự quyết tâm và đánh thức giấc mơ của bạn.

 

Bên cạnh đó, các em còn được trò chuyện, trao đổi, chia sẻ cùng chuyên gia về lĩnh vực nghề nghiệp mà mình mơ ước, những trăn trở băn khoăn về nghề nghiệp trong tương lai cũng như những khó khăn mà các em thường gặp phải trong việc lựa chọn ước mơ. Ngoài ra, chương trình còn tạo cơ hội để các em tìm hiểu về phương pháp học tập, những tâm lý thường gặp trong quá trình thi, hướng nghề, hướng trường, giúp các em chọn đúng nghề cho tương lai.
 
Đây là sân chơi ngoại khóa bổ ích, thiết thực nhằm hỗ trợ học sinh THCS, THPT xác định và nuôi dưỡng ước mơ nghề nghiệp; đồng thời khơi dậy niềm đam mê, xác lập mục tiêu, phát huy tính năng động, sáng tạo trong quá trình học tập của các em./.
 
 
Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,321
  • Hôm nay155,945
  • Tháng hiện tại155,945
  • Tổng lượt truy cập406,897,799
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây