Hoạt động đoàn phải có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp nhu cầu, lợi ích của thanh niên

Thứ hai - 06/03/2017 21:22 730

Hoạt động đoàn phải có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp nhu cầu, lợi ích của thanh niên

(CTTĐTBP) - Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng vừa có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn. 
 
Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã báo cáo với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016, chương trình công tác đoàn năm 2017. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã đề xuất với Ban Thường vụ Tỉnh ủy một số chương trình, nhiệm vụ, đề án trọng tâm trong nhiệm kỳ tới.
 
Với những kết quả đạt được trong năm 2016, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao tính chủ động, sáng tạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trong việc triển khai toàn diện và có hiệu quả các mặt công tác để cùng với các cấp, ngành, địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, đóng góp chung vào sự phát triển của tỉnh nhà. Trong năm 2016, đoàn thanh niên tỉnh nhà đã có sự đổi mới về nội dung hoạt động, chọn việc có tính cấp bách, cấp thiết, trọng tâm, trọng điểm; đã bám sát thực tiễn, biết đảm nhận việc khó, việc mới trong triển khai thực hiện các hoạt động để màu áo xanh thực sự tạo được dấu ấn trong xã hội và trong thanh niên.

Để công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới có những chuyển biến tích cực hơn, Bí thư Nguyễn Văn Lợi yêu cầu các phong trào hoạt động của đoàn phải có trọng tâm, trọng điểm và phải phù hợp với nhu cầu, lợi ích của thanh niên. Các hoạt động chú trọng đến đối tượng thanh niên trong trường học để xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới; phối hợp tốt với ngành văn hóa tổ chức các hoạt động cho đối tượng đặc thù dân tộc, tôn giáo nhằm giáo dục tốt hơn nữa cho thanh niên; tập trung đào tạo về tin học, ngoại ngữ để thực hiện tốt hơn trong vấn đề hợp tác quốc tế./.
 

Hồng Phấn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,017
  • Hôm nay98,245
  • Tháng hiện tại5,009,601
  • Tổng lượt truy cập411,751,455
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây