Phú Riềng: Phát động Tháng thanh niên năm 2017

Thứ tư - 08/03/2017 05:03 757

Phú Riềng: Phát động Tháng thanh niên năm 2017

(CTTĐTBP) - Huyện đoàn Phú Riềng vừa tổ chức lễ phát động Tháng thanh niên năm 2017, tổ chức hành trình vì an sinh xã hội và ra quân tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và Luật trẻ em.
 
ĐVTN sửa chữa nhà cho gia đình chính sách.
 
Tháng thanh niên năm 2017 được Huyện đoàn Phú Riềng tập trung triển khai với nhiều hoạt động: Tuyên truyền thanh niên với văn hóa giao thông; chung tay xây dựng nông thôn mới; tình nguyện vì đàn em thân yêu; tình nguyện vì an sinh xã hội, phổ biến pháp luật; tư vấn, giới thiệu việc làm và thanh niên tham gia bảo vệ môi trường.
 
Lễ phát động và ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2017 nhằm tuyên truyền và tạo bước chuyển biến về kỷ luật, kỷ cương hành chính của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và lao động trẻ huyện nhà. Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, trí tuệ của tuổi trẻ trong các hoạt động chung tay cùng cộng đồng, xã hội xây dựng nông thôn mới, góp phần xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội của địa phương.
 
Ngay sau lễ phát động và ra quân, Huyện đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi: Dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường; sửa chữa nhà cho đoàn viên, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; diễu hành tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ… Dịp này, Huyện đoàn đã trao 30 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho Xã đoàn Long Tân để trao tặng các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn. Xã đoàn Long Tân cũng ra mắt 7 đội hình triển khai các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2017./.

 

Vũ Nguyện 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,287
  • Hôm nay155,624
  • Tháng hiện tại155,624
  • Tổng lượt truy cập406,897,478
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây