Ngày hội sức khỏe “Bừng sáng cuộc sống”

Thứ bảy - 29/09/2018 16:59 2143
(CTTĐTBP) - Nhân kỷ niệm Ngày tim mạch thế giới (29/9) và Ngày quốc tế người cao tuổi (1/10), trong 2 ngày (29-30/9), Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước (xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tổ chức Ngày hội sức khỏe Hoàn Mỹ: “Brighten of your life - Bừng sáng cuộc sống”.
Ngay hoi hoan my
Đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện khám tư vấn sức khỏe cho người dân
 
Trước đó, ngày 20/3/2018, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tổ chức Lễ công bố Bệnh viện Đa khoa Thánh Tâm (xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) chính thức trở thành thành viên trong hệ thống của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và đổi tên thành “Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước”. Đây là bệnh viện tư nhân duy nhất đóng trên địa bàn tỉnh Bình Phước đến thời điểm hiện nay. Bệnh viện được xây dựng trên tổng diện tích hơn 60.000 m2 với quy mô 200 giường bệnh, công suất sử dụng phục vụ bệnh nhân thường xuyên tại bệnh viện đạt khoảng 70%. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên, y, bác sĩ của bệnh viện là 200 người, trong đó có 32 bác sĩ. Hàng ngày, bệnh viện tiếp nhận và khám cho khoảng 350-400 lượt bệnh nhân.

Ngày hội sức khỏe Hoàn Mỹ là chương trình được Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ triển khai từ đầu năm tại các bệnh viện thành viên trong khắp cả nước. Tại Bình Phước, ngày hội đã thu hút 30 gian hàng từ các đơn vị có uy tín về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, ẩm thực và khoảng 3.000 người dân trên địa bàn tỉnh tham gia. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: Tư vấn và tầm soát sức khỏe miễn phí với các chuyên khoa nội tổng quát, ngoại tổng quát, sản, nhi; tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản về ngưng tim, ngưng thở, đuối nước, đột quỵ; kiểm tra nhóm máu miễn phí, tặng sổ tay nhóm máu; tổ chức các trò chơi dân gian lồng ghép các kiến thức chăm sóc sức khỏe; chia sẻ kiến thức, tư vấn chăm sóc sức khỏe với các chủ đề về bệnh lý tim mạch, cơ, xương, khớp, tiêu hóa, tiểu đường…

Ông Trần Văn Khang, Giám đốc điều hành Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước, cho biết: Chương trình nhằm hướng tới chia sẻ khó khăn với cộng đồng, nhất là đối với những bệnh nhân nghèo, khó khăn. Hơn 6 tháng qua, bệnh viện đã kết nối với các tổ chức trên địa bàn tỉnh thực hiện được 11 chương trình hoạt động vì cộng đồng như: Khám tầm soát, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, bà con vùng sâu vùng xa. Qua đó, đã khám miễn phí cho 2.425 người, tặng 1.050 phần quà cho người cao tuổi, trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn. Từ nay đến cuối năm 2018, bệnh viện sẽ thực hiện thêm 5 chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí cho khoảng 5.000 người./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,064
  • Hôm nay4,612
  • Tháng hiện tại292,339
  • Tổng lượt truy cập407,034,193
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây