Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khoá XIV

Thứ ba - 16/10/2018 10:03 696
(CTTĐTBP) - Từ ngày 19/9 đến ngày 3/10, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức cho 6/6 đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khoá XIV tại 10 điểm trên địa bàn 10 huyện, thị xã của tỉnh (thị xã Bình Long không tổ chức tiếp xúc cử tri trong đợt này).
Tiep xuc cu tri
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Lộc Thái, Lộc Hưng, Lộc Thiện, Lộc Thuận và thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh ngày 2/10/2018. Ảnh: Lệ Thủy.
 
Cử tri tham dự các buổi tiếp xúc là cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân của 36 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Tại các điểm tiếp xúc, đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo đến cử tri nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV; đồng thời tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri và nhân dân trong tỉnh.

Đa số các điểm tiếp xúc cử tri, Ban Thường trực UBMTTQVN các xã, phường, thị trấn chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, cử tri tham dự khá đông. Tại các điểm tiếp xúc cử tri đều có lãnh đạo các sở, ban, ngành và lãnh đạo địa phương tham dự, kịp thời giải trình những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Các đại biểu Quốc hội tham dự tiếp xúc cử tri đều thực hiện tốt trách nhiệm của mình với cử tri theo quy định.

Tổng số có 1.027 cử tri tham dự, phát biểu 89 lượt ý kiến tập trung vào một số vấn đề như: Công tác xây dựng và hoàn thiện pháp luật; công tác thực thi pháp luật về phòng chống tội phạm, tham nhũng; ô nhiễm môi trường; giáo dục và đào tạo; chế độ chính sách cho cán bộ, công chức, những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã và người có công với cách mạng; công tác giám sát của Quốc hội và đại biểu Quốc hội... Đa số ý kiến đã được các đại biểu Quốc hội, lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương giải trình và trả lời trực tiếp cho cử tri tại các điểm tiếp xúc; còn 9 ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của Trung ương./.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,006
  • Hôm nay4,640
  • Tháng hiện tại292,367
  • Tổng lượt truy cập407,034,221
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây