Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Phước, Đồng Phú

Thứ ba - 17/05/2016 08:41 730

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Phước, Đồng Phú

(CTTĐTBP) – Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa IX nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 8 vừa có buổi tiếp xúc với gần 70 cử tri xã Tân Phước, huyện Đồng Phú.

 

 

Ngoài 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, còn có 5 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Đồng Phú thuộc đơn vị bầu cử số 5 tham gia buổi tiếp xúc.
 

Tại buổi tiếp xúc, 5 ứng cử viên Trần Ngọc Trai - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Điểu Huỳnh Sang - Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trần Văn Vinh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú, Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh và Diệp Trường Vũ - Phó Chi cục trưởng Chi cục quản lý đất đai (Sở Tài nguyên và Môi trường) đã trình bày chương trình hành động, bày tỏ mong muốn được cống hiến sức lực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và địa phương. Các ứng cử viên cũng nêu bật các giải pháp trong chương trình hành động của mình về thực hiện xây dựng Đảng, quản lý đất đai, đền bù giải tỏa; đồng thời ghi nhận các ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

 
Các cử tri xã Tân Phước đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri mong muốn những người trúng cử sẽ đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân thực hiện lời hứa với cử tri./.
 

Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,005
  • Hôm nay40,357
  • Tháng hiện tại4,658,891
  • Tổng lượt truy cập411,400,745
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây