Đồng Xoài: Có một tổ bầu cử hoàn thành bỏ phiếu lúc 8 giờ sáng

Chủ nhật - 22/05/2016 13:58 770

Đồng Xoài: Có một tổ bầu cử hoàn thành bỏ phiếu lúc 8 giờ sáng

(CTTĐTBP) - Sáng nay 22/5, đông đảo bà con cử tri thuộc 9 tổ bầu cử trên địa bàn xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại 9 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn xã.

  

Cử tri ấp 3, xã Tiến Thành tham gia bầu cử tại tổ bầu cử số 4, khu vực bỏ phiếu Nhà văn hóa ấp 3. 

 

Đến 9 giờ sáng, tại tổ bầu cử số 4 đã có trên 80% trong tổng số gần 1.600 cử tri của ấp 3, xã Tiến Thành đã thực hiện xong nghĩa vụ công dân của mình. Tuy địa bàn rộng nhưng phần lớn dân cư sống bám theo đường Quốc lộ 14 nên việc tuyên truyền tương đối thuận lợi. Qua đó, cử tri trong ấp đã nhận thức rõ hơn nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, tích cực tham gia đi bầu cử và vận động mọi người cùng tham gia đi bầu.
 
Ông Vũ Phú Giang (cử tri ấp 3, xã Tiến Thành) phấn khởi nói: “Hôm nay, tôi gác việc buôn bán lại để cùng vợ đi bầu cử. Qua tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, tôi thấy ai cũng xứng đáng cả. Tôi mong muốn những đại biểu trúng cử phải làm việc công tâm, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người dân, phải nghe tiếng nói của người dân và vì lợi ích của người dân”.
 
Tại tổ bầu cử số 2 (ấp 1B), tuy chưa xây dựng được nhà văn hóa ấp nhưng trước đó tổ bầu cử và ủy ban bầu cử xã Tiến Thành đã thống nhất mượn nhà của 1 hộ dân tại vị trí trung tâm ấp để đặt tổ bầu cử, khu vực bỏ phiếu. Hoạt động bầu cử tại khu vực này diễn ra suôn sẻ; công tác trang trí, sắp xếp các vị trí bàn làm việc trong khu vực bỏ phiếu khoa học, hợp lý. 
 
Trong 8 tổ bầu cử của xã Tiến Thành có 1 tổ bầu cử thuộc lực lượng vũ trang, đó là tổ bầu cử số 8, khu vực bỏ phiếu tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Việc tổ chức bầu cử được các thành viên trong tổ bầu cử chuẩn bị khá tốt. Toàn tổ có 342 cử chi là cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng thuộc các đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trường Quân sự địa phương, Đội  K72 và Bệnh xá K23. Do được tuyên truyền và quán triệt tốt nên công tác bầu cử tại đây hoàn thành nhanh chóng và đảm bảo đúng luật định. Đến 8 giờ sáng nay, 100% cử tri thuộc tổ bầu cử này đã hoàn thành việc bỏ phiếu bầu cử. Đây cũng là một trong 2 tổ bầu cử trên địa bàn thị xã hoàn thành việc bỏ phiếu sớm nhất.
 
Ông Lê Thanh Ban - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban bầu cử  xã Tiến Thành cho biết: “Đến thời điểm 10 giờ sáng ngày 22/5, toàn xã Tiến Thành đã có hơn 80% cử tri trên địa bàn xã tham gia đi bầu cử và thực hiện xong nghĩa vụ của mình”./.
 
Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,004
  • Hôm nay62,124
  • Tháng hiện tại4,680,658
  • Tổng lượt truy cập411,422,512
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây