Tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ hai - 10/11/2014 15:14 903

Tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

(CTTĐTBP) - Ngày 10/11, Trường THPT Chơn Thành (huyện Chơn Thành) tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014. Lãnh đạo, thành viên Ban an toàn giao thông (ATGT) huyện, cùng ban giám hiệu, thầy cô giáo và hơn 800 em học sinh của trường đã tham gia lễ tưởng niệm.

 

Học sinh Trường THPT Chơn Thành tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

 

Tại lễ, ngoài được nghe diễn văn tưởng niệm, các em học sinh còn được Ban ATGT huyện tuyên truyền các thông điệp về ATGT như: “Tính mạng con người là trên hết”, “tưởng nhớ người đi – vì người đang sống”, khẩu hiệu “ba phải - ba không” khi điều khiển xe máy, không chở quá số người quy định…

 
Lễ tưởng niệm là dịp để các thầy cô giáo và học sinh của Trường THPT Chơn Thành chia sẻ những đau thương, mất mát đối với những gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông; đồng thời là lời kêu gọi cán bộ, giáo viên, học sinh của trường cũng như mọi người dân hãy chung tay xây dựng một xã hội giao thông an toàn.  
 
Theo số liệu của Ủy ban ATGT quốc gia, tại Việt Nam cứ mỗi ngày thì tai nạn giao thông lại cướp đi sinh mạng của hơn 20 người và làm cho gần 70 người lâm vào cảnh tàn phế suốt đời, hậu quả và hệ lụy của nó hết sức tàn khốc. Riêng trên địa bàn huyện Chơn Thành, trong 10 tháng năm 2014 đã xảy ra 58 vụ tai nạn giao thông, làm 20 người chết, thiệt hại về tính mạng không gì có thể bù đắp được./.
Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập943
  • Hôm nay226,487
  • Tháng hiện tại5,399,251
  • Tổng lượt truy cập412,141,105
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây