Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp 6, Thanh Hòa, Bù Đốp

Thứ sáu - 14/11/2014 14:09 1184

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp 6, Thanh Hòa, Bù Đốp

(CTTĐTBP) - Ngày 12/11, ban vận động ấp 6 (xã Thanh Hòa, Bù Đốp) đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2014. Về dự ngày hội có đồng chí Lê Văn Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy.
 
Đ/c Lê Văn Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng cán bộ, đảng viên và nhân dân ấp 6 bức ảnh Bác Hồ tại ngày hội.
 
Ngày hội đoàn kết toàn dân tộc ở ấp 6 được tổ chức trang trọng, ấm áp nghĩa tình trong cộng đồng dân cư. Qua báo cáo cho thấy, ban vận động ấp đã tích cực tuyên truyền nhân dân nâng cao ý thức trách nhiệm giữ gìn bảo vệ môi trường và sức khỏe của mỗi người. Sự gắn bó trong cộng đồng được thể hiện tình làng nghĩa xóm không ngừng được nhân lên, qua đó bà con đã tích cực tăng gia sản xuất, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chăn nuôi gia súc, biết phát huy thế mạnh của kinh tế nông nghiệp, đặc biệt cây công nghiệp dài ngày. Từ đó, đời sống của nhân dân trong ấp ngày càng được nâng lên, chỉ còn 9 hộ nghèo (chiếm 3/47%).
 
Bên cạnh đó, ấp đã tích cực vận động nhân dân tu bổ được 500 m đường, phát quang gần 5 km đường liên tổ; đóng góp sửa chữa sân thể thao, xây tường rào trụ sở ấp trị giá 10 triệu đồng; quyên góp trên 8,6 triệu đồng cho các quỹ: vì người nghèo, bảo vệ trẻ em, chăm sóc người cao tuổi… Ngoài ra, vận động đoàn thể và cá nhân hỗ trợ người bị bệnh hiểm nghèo trong ấp 1,9 triệu đồng, tặng 2 phần quà cho 1 thương binh và 1 người cao tuổi trị giá 500.000 đồng.
 
Tiết mục biểu diễn cồng chiêng của đội văn nghệ ấp 6 trong ngày hội.
 
Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Châu biểu dương những cố gắng và kết quả đạt được của cán bộ, đảng viên và nhân dân ấp 6 trong năm vừa qua. Đồng chí mong muốn từng thành viên, hộ gia đình, thôn xóm phải tự nỗ lực, phấn đấu, thi đua để tự nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của gia đình, đồng thời phát huy tốt tinh thần “tương thân tương ái”, hỗ trợ giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống; cùng nhau xây dựng khu dân cư ngày càng ấm no, hạnh phúc./.

                                                                                                     Hồng Sơn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập986
  • Hôm nay226,731
  • Tháng hiện tại5,399,495
  • Tổng lượt truy cập412,141,349
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây