Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Bù Gia Mập, Bình Long

Thứ năm - 06/11/2014 15:24 786

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Bù Gia Mập, Bình Long

(CTTĐTBP) – Ngày 6/11, đại biểu HĐND tỉnh Phan Minh Hoàng và Nguyễn Thị Hồng Nhật cùng đại biểu HĐND huyện Bù Gia Mập đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập.

 

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả của kỳ họp thứ 10, kỳ họp bất thường HĐND tỉnh khóa 8; trả lời những kiến nghị của cử tri tại lần tiếp xúc trước cũng như thời gian, chương trình của kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa 8 sắp tới. Tiếp đó, cử tri xã Long Bình đã có nhiều ý kiến, kiến nghị về tình trạng đường giao thông đã xuống cấp khá nhiều, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của bà con trên địa bàn. Việc giải quyết các chế độ chính sách còn nhiều bất cập, vốn vay để phụ nữ phát triển kinh tế còn hạn hẹp, khó tiếp cận. Các công trình phục vụ an sinh xã hội chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân trên địa bàn.

 
* Cùng ngày, đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến.
 
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Hưng Chiến kiến nghị các ý kiến: Cần có chính sách thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào thị xã để tạo công ăn việc làm cho người dân; nghiên cứu thiết kế xây dựng lại vỉa hè các tuyến đường nội ô thị xã để người dân thuận tiện trong việc lưu thông; cần có giải pháp ngăn chặn hệ thống nước chảy từ Công ty TNHH Hải Vương xuống khu phố Xa Cam I; đề nghị lãnh đạo thị xã làm việc với Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long để người dân được lên lô cao su mót mủ cải thiện đời sống…
 
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện, thị xã và các phòng ban chuyên môn giải trình theo chức năng, quyền hạn. Các ý kiến còn lại, đại biểu hứa sẽ chuyển đến các ngành chức năng trả lời bằng văn bản cho bà con trong thời gian sớm nhất./.
 
Xuân Nguyên – Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập867
  • Hôm nay224,186
  • Tháng hiện tại5,396,950
  • Tổng lượt truy cập412,138,804
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây