Trường mầm non Tân Lập đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ ba - 28/05/2013 09:36 2075

Trường mầm non Tân Lập đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

(CTTĐTBP) - Ngày 27/5, Trường mầm non Tân Lập (xã Tân Lập, Đồng Phú) đã tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
Thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Nhung - Trưởng Phòng giáo dục mầm non Sở GD&ĐT, đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho đại diện nhà trường.
 
Những năm qua, nhờ sự quan tâm của các cấp, ngành, sự ủng hộ nhiệt tình của hội cha mẹ học sinh và nhất là kể từ khi Tân Lập được trung ương chọn thí điểm xây dựng nông thôn mới, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học của nhà trường được đầu tư nâng cấp, kiện toàn theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT. Đến nay, trường có 1 điểm trường với 13 nhóm, lớp; các nhóm được phân chia theo đúng độ tuổi. Tổng diện tích khuôn viên của trường hơn 12.000 m2, đạt tỷ lệ 27,3 m2/trẻ; khuôn viên, sân trường, bãi tập đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn.
 
Toàn trường hiện có 47 cán bộ, giáo viên, nhân viên; trong đó có 100% giáo viên đạt chuẩn và 23 giáo viên đạt trình độ trên chuẩn; có 5 lượt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 13 lượt giáo viên dạy giỏi, cấp dưỡng giỏi cấp huyện và 41 lượt giáo viên giỏi, cấp dưỡng giỏi cấp trường. Về chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, 100% trẻ được bảo đảm an toàn tuyệt đối cả về thể chất lẫn tinh thần, được khám định kỳ 2 lần/năm. Năm học vừa qua, trường có 278 cháu đạt danh hiệu “bé khoẻ bé ngoan” cấp huyện, 263 cháu đạt danh hiệu “bé khoẻ bé ngoan” cấp trường.
 
Tại lễ, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Nhung - Trưởng Phòng giáo dục mầm non Sở GD&ĐT, đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho đại diện Trường mầm non Tân Lập. Trong niềm vui đó, nhà trường cũng nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo huyện, xã và các đơn vị hảo tâm đóng chân trên địa bàn./.
Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,301
  • Hôm nay155,750
  • Tháng hiện tại155,750
  • Tổng lượt truy cập406,897,604
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây