Tiếp xúc cử tri xã Lộc Thiện, Lộc Ninh

Thứ tư - 11/01/2017 09:14 680
(CTTĐTBP) - Đại biểu HĐND tỉnh Trần Mỹ Tâm - Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh và các đại biểu HĐND huyện Lộc Ninh vừa tiếp xúc cử tri xã Lộc Thiện nhằm thông tin Kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa 9 và Kỳ họp thứ hai HĐND huyện khóa 10 nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

 

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được nghe các đại biểu báo cáo kết quả 2 kỳ của HĐND tỉnh và huyện; kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trong các buổi tiếp xúc lần trước. Tiếp đó, cử tri đã có 12 lượt ý kiến, kiến nghị với đại biểu xoay quanh các vấn đề về chế độ phụ cấp cho cán bộ thôn, ấp; đường giao thông nông thôn xuống cấp; Hội Cựu thanh niên xung phong cấp xã, thị trấn không có nguồn kinh phí để duy trì hoạt động; các chính sách chăm lo tết cho người nghèo; biện pháp xử lý về các hành vi kinh doanh phân bón giả...

 

Hầu hết các ý kiến của bà con cử tri đều được lãnh đạo xã và đại biểu HĐND các cấp trả lời, giải trình đúng theo phạm vi thẩm quyền chức năng. Các ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được đại biểu ghi nhận và chuyển cơ quan chức năng trả lời theo quy định./.
 
                                                                     Lệ Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập675
  • Hôm nay19,293
  • Tháng hiện tại1,034,040
  • Tổng lượt truy cập407,775,894
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây