Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri 2 xã Phú Riềng, Phú Trung

Thứ bảy - 07/01/2017 16:41 906

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri 2 xã Phú Riềng, Phú Trung

(CTTĐTBP) - Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Đỗ Văn Mạnh - Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh; Quách Thị Ánh - Phó Trưởng phòng Theo dõi công tác các cơ quan nội chính (Ban Nội chính Tỉnh ủy), cùng tổ đại biểu HĐND huyện Phú Riềng vừa có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Phú Riềng, Phú Trung.

 

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện trả lời ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc.

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri 2 xã về kết quả kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa 9; những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh sau 20 năm tái lập tỉnh Bình Phước, cử tri bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được. Cử tri còn được thông tin về kết quả kỳ họp thứ ba HĐND huyện khóa 1; nội dung các nghị quyết của HĐND tỉnh, huyện được thông qua tại các kỳ họp và các văn bản trả lời của các sở, ban, ngành tỉnh, huyện liên quan đến các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

 
Cử tri mong muốn các đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ dân cử, đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân. Tiếp đó, cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề: Quan tâm giải quyết vấn đề điện đường, xây dựng nông thôn mới, bố trí cán bộ chuyên trách và không chuyên trách cấp xã, xây dựng khu trung tâm hành chính xã Phú Trung…
 
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận, đánh giá cao và hầu hết đều được trả lời tại buổi tiếp xúc. Những ý kiến, kiến nghị chưa thể trả lời ngay, các đại biểu đã ghi nhận và tổng hợp để gửi các cơ quan chức năng trả lời bằng văn bản theo quy định./.
 
 
Vũ Nguyện
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập533
  • Hôm nay18,612
  • Tháng hiện tại1,033,359
  • Tổng lượt truy cập407,775,213
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây