Tiếp xúc cử tri xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú

Thứ hai - 18/08/2014 10:49 858
(CTTĐTBP) - Đại biểu HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND huyện Đồng Phú vừa có buổi tiếp xúc cử tri xã Đồng Tâm (Đồng Phú), nhằm thông báo kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa VIII, đồng thời trả lời các kiến nghị trong lần tiếp xúc trước và lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri.

 

Tại buổi tiếp xúc, ông Bùi Mạnh Hùng – đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII, đã thông báo nhanh đến bà con về kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa VIII diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/7 vừa qua. Kỳ họp này đã đánh dấu sự đổi mới mạnh mẽ trong công tác tổ chức, điều hành. Ngoài báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm; tình hình thu chi ngân sách và dự toán điều chỉnh ngân sách trong những tháng còn lại của năm 2014, thì kỳ họp còn thông qua 13/13 dự thảo nghị quyết do Thường trực HĐND và UBND tỉnh trình, với sự đồng thuận và nhất trí cao của các đại biểu. Những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Đồng Tâm trong lần tiếp xúc trước kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa VIII cũng đã được đại biểu Bùi Mạnh Hùng trả lời trước cử tri.

 
Tại lần tiếp xúc này, cử tri xã Đồng Tâm đã có 11 ý kiến, kiến nghị, đề xuất liên quan đến chế độ chính sách đối với người có công; tình trạng đền bù các dự án chậm triển khai hay tình trạng giao thông xuống cấp tại một số tuyến đường trên địa bàn, tình trạng mất an ninh trật tự, nạn trộm cắp xảy ra tại các thôn, xóm trong xã. Những ý kiến này thuộc thẩm quyền của xã và huyện, nên đại diện lãnh đạo xã Đồng Tâm và huyện Đồng Phú đã trả lời cử tri ngay tại buổi tiếp xúc./.
 
Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập907
  • Hôm nay154,528
  • Tháng hiện tại5,327,292
  • Tổng lượt truy cập412,069,146
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây