Chơn Thành sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm

Thứ ba - 12/08/2014 16:28 1041

Chơn Thành sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm

(CTTĐTBP) - Ngày 12/8, Ban tuyên giáo Huyện ủy Chơn Thành tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2014.

   

Phó Bí thư Huyện ủy Trần Thanh Sơn trao kỷ niệm chương “vì sự nghiệp tuyên giáo” của Ban Tuyên giáo Trung ương cho 1 cá nhân.

 

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, Ban tuyên giáo Huyện ủy đã phối hợp các ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn của huyện tổ chức tốt công tác tuyên truyền chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; thông tin thời sự, các vấn đề sự kiện trọng đại của đất nước, địa phương và lồng ghép các chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... Đội ngũ báo cáo viên từ huyện đến cơ sở đã tích cực nắm bắt tình hình chính trị, tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Bên cạnh đó, Ban tuyên giáo Huyện ủy đã chú trọng thông tin thời sự những vấn đề dư luận quan tâm về biển Đông, giàn khoan Hải Dương 981 hoạt động trái phép trên lãnh thổ Việt Nam; mở 4 lớp thời sự chuyên đề học tập và làm theo Bác; phối hợp với các cơ quan đảng, đoàn thể tổ chức được 9 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị với 836 học viên theo học./.

Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,087
  • Hôm nay156,715
  • Tháng hiện tại5,329,479
  • Tổng lượt truy cập412,071,333
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây