Các trường tưng bừng tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ năm - 20/11/2014 15:15 1565

Các trường tưng bừng tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

(CTTĐTBP) – Nhân kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014), nhiều trường trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, huân chương, bằng khen của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ trao tặng.
 
Trường cao đẳng sư phạm Bình Phước kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam
 
Ngày 20/11, thầy và trò Trường cao đẳng sư phạm Bình Phước tổ chức kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng đã đến dự.
Tại lễ kỷ niệm, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo nhằm tri ân các thế hệ thầy cô đi trước, đồng thời để thấy rõ hơn nhiệm vụ của nhà trường trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Phạm Văn Tòng đã biểu dương những thành tích của thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, ông đề nghị trong những năm học tiếp theo toàn thể thầy cô và sinh viên tiếp tục khắc phục khó khăn, tập trung trí tuệ để chung tay xây dựng trường ngày càng phát triển.
 
Trường chuyên Quang Trung đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ
 
Cùng ngày, Trường THPT chuyên Quang Trung tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Đến dự có ông Nguyễn Văn Năm - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
 
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Năm trao huân chương lao động hạng ba cho thầy Lý Thanh Tâm.
 
Tại buổi lễ, thầy Lý Thanh Tâm – Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại lịch sử của ngành giáo dục qua các thời kỳ. Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục, trong năm qua thầy và trò nhà trường đã không ngừng phấn đấu trong công tác dạy và học để đạt được kết quả cao; luôn xứng đáng là ngôi trường truyền thống dẫn đầu của tỉnh trong nhiều năm liền.
 
Năm học vừa qua, trường có tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt 98%; đạt 120 giải kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia; 45 giải kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 55 giải kỳ thi giải toán trên máy tính cấp tỉnh và khu vực; 50 huy chương kỳ thi Olympic 30/4; tỷ lệ học sinh thi tốt nghiệp đạt 100%; nhiều học sinh đậu điểm cao vào các trường đại học trong cả nước. Trong năm học 2013 – 2014, trường có điểm thi đại học trung bình cao thứ 2 so với các trường trong cả nước.
 
Với những cố gắng và nỗ lực đạt được, nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo nhà Việt Nam, Chủ tịch nước đã trao tặng huân chương lao động hạng ba cho thầy Lý Thanh Tâm - hiệu trưởng nhà trường; thầy Lý Thanh Tâm, cô Trần Thị Oanh và cô Trần Thị Huyền Trâm được phong tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú; tập thể nhà trường và 2 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Đồng thời, nhà trường còn được UBND tỉnh tặng cờ thi đua.
 
Trường tiểu học Tân Bình đạt chuẩn quốc gia mức độ 2
 
Trước đó ngày 19/11, Trường tiểu học Tân Bình (phường Tân Bình, Đồng Xoài) đã tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014) và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.
 
 
Trường tiểu học Tân Bình thành lập ngày 4/8/2000 trên cơ sở tách ra từ Trường tiểu học Tân Xuân B. Qua 14 năm phát triển, trường luôn đạt danh hiệu lao động tiên tiến, xuất sắc. Được công nhận là trường chuẩn quốc gia mức độ 1 vào tháng 2/2009. Nhiều năm liền nhà trường nhận cờ thi đua của UBND tỉnh, cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. 100% giáo viên của trường đạt chuẩn trình độ khá trở lên. Tỷ lệ học sinh xếp loại trung bình trở lên đạt 100%. Trường tiểu học Tân Bình đã duy trì được các tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia mức độ 1 để được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2./.
 

                                                             Nhật Chiêu - Sỹ Luân - Hữu Dụng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập877
  • Hôm nay224,392
  • Tháng hiện tại5,397,156
  • Tổng lượt truy cập412,139,010
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây