Đồng Phú: Phiên chợ hàng Việt về nông thôn

Thứ tư - 19/11/2014 14:46 837

Đồng Phú: Phiên chợ hàng Việt về nông thôn

(CTTĐTBP) - Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) cho biết vừa tổ chức phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện Đồng Phú. Tại phiên chợ, doanh nghiệp và người tiêu dùng đều tỏ ra hài lòng về những kết quả đạt được.

 

Người dân huyện Đồng Phú rất quan tâm đến sản phẩm hàng Việt.

 

Trong 3 ngày diễn ra (14 - 16/11), phiên chợ đã thu hút 19.000 lượt người đến thăm quan, mua sắm với doanh số đạt gần 1,1 tỷ đồng. Phiên chợ có lượt người đến cao so với một số phiên gần đây. Điều đó cho thấy người dân huyện Đồng Phú rất quan tâm đến sản phẩm cũng như chất lượng doanh nghiệp tham dự phiên chợ.

 
Theo BSA, thị trường tỉnh Bình Phước luôn được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Cho tới thời điểm hiện tại, phiên chợ về huyện Đồng Phú là phiên thứ 7 mà BSA tổ chức đưa doanh nghiệp về đây. Lần này, có 32 doanh nghiệp cùng 36 gian hàng đã đem đến những “ngày hội mua sắm” cho bà con khu vực nông thôn. Hoạt động mua sắm của người dân diễn ra tấp nập dù thời tiết nắng nóng và hanh khô. Không giống như nhiều vùng khác, bà con huyện Đồng Phú đến phiên chợ khá muộn và dành nhiều thời gian để đi tất cả các gian hàng tìm hiểu sản phẩm./.
 
Nguyễn Văn Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập961
  • Hôm nay226,570
  • Tháng hiện tại5,399,334
  • Tổng lượt truy cập412,141,188
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây