Kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng xã Lộc Tấn

Thứ năm - 14/05/2015 16:14 1068

Kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng xã Lộc Tấn

(CTTĐTBP) – Ngày 13/5, đoàn kiểm tra theo quyết định 1543 của Tỉnh ủy do bà Trần Tuyết Minh – Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh về công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng cấp cơ sở.
 
Theo báo cáo chính trị của Đảng bộ xã Lộc Tấn, đại hội Đảng xã này sẽ được tổ chức trong tháng 5/2015. Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất từ cơ sở vật chất, nhân sự, báo cáo chính trị đến công tác tuyên truyền đại hội được thực hiện rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã.
 
Các thành viên trong đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, cũng như công tác nhân sự đại hội. Bên cạnh đó, báo cáo chính trị đã phản ánh được hầu hết các vấn đề quan trọng trong nhiệm kỳ 2010-2015, đề ra được phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới. Tuy nhiên, đoàn cũng lưu ý Đảng ủy xã Lộc Tấn cần cụ thể hóa chương trình đại hội bằng kế hoạch, kịch bản cụ thể; công tác nhân sự phải được đặc biệt lưu ý, đảm bảo lựa chọn được người đủ đức, tài để nắm giữ trọng trách lãnh đạo địa phương đi lên trong thời gian tới./.
 
Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập741
  • Hôm nay14,445
  • Tháng hiện tại4,925,801
  • Tổng lượt truy cập411,667,655
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây