Đại hội thi đua yêu nước thị xã Đồng Xoài lần thứ 3

Thứ ba - 12/05/2015 16:11 1081

Đại hội thi đua yêu nước thị xã Đồng Xoài lần thứ 3

(CTTĐTBP) - Ngày 11/5, UBND thị xã Đồng Xoài đã tổ chức Đại hội thi đua yêu nước thị xã lần thứ 3 năm 2015. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong; lãnh đạo thị xã, các mẹ Việt Nam anh hùng, cùng 235 đại biểu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước thị xã giai đoạn 2010 – 2015 đã về tham dự đại hội.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong và Bí thư Thị ủy Đồng Xoài Trần Tuệ Hiền trao Huân chương Lao động hạng nhì và ba cho các cá nhân điển hình tiên tiến.
 
5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước đã được thị xã triển khai sâu rộng, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức viên chức, người lao động. Công tác phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến được chú trọng; công tác khen thưởng được đổi mới đã thực sự là động lực to lớn, góp phần quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã đã đề ra. Tiêu biểu như các phong trào thi đua trong phát triển nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng…
 
Từ các kết quả đạt được, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhì; 2 tập thể và 20 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng nhì, hạng ba; 12 tập thể và 42 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc và bằng khen; hơn 9.500 tập thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân được UBND tỉnh, UBND thị xã tặng cờ thi đua, bằng khen, giấy khen.
 
Phát biểu tại đại hội, Phó Chủ tịch Nguyễn Huy Phong đã đánh giá cao những thành tích đạt được của toàn Đảng, toàn dân thị xã trong 5 năm qua. Phó Chủ tịch đề nghị thị xã cần quan tâm chỉ đạo trong phong trào thi đua yêu nước; tích cực nhân rộng những nhân tố điển hình tiên tiến, thường xuyên đổi mới nội dung trong phong trào thi đua yêu; phát động trong toàn Đảng bộ thị xã tích cực thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, phòng chống tham nhũng./.
 
Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập824
  • Hôm nay15,029
  • Tháng hiện tại4,926,385
  • Tổng lượt truy cập411,668,239
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây