Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm thành lập hội người khuyết tật

Thứ năm - 03/03/2016 16:58 814

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm thành lập hội người khuyết tật

*Đồn Biên phòng Tà Nốt kỷ niệm ngày truyền thống (CTTĐTBP) - Ngày 1/3, tại thị xã Đồng Xoài, Trung tâm hành động vì sự phát triển cộng đồng ACDC (là Tổ chức phi chính phủ địa phương, làm việc vì và người khuyết tật Việt Nam) đã tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm thành lập hội người khuyết tật.

 

 

Hội thảo nhằm tiến tới thành lập Hội người khuyết tật tại thị xã Đồng Xoài và tại tỉnh Bình Phước.

 

* Đồn Biên phòng Tà Nốt (Lộc Ninh) vừa tổ chức kỷ niệm 27 năm Ngày biên phòng toàn dân, 57 năm Ngày truyền thống bộ đội biên phòng; ký kết thi đua năm 2016 với UBND xã Lộc Thiện (Lộc Ninh) và trao tặng kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” cho những cá nhân có nhiều đóng góp đối với lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh trong những năm qua.
 
Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh trao giấy khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp và Ngày tổng tuyển cử đầu tiên 6/1/1946.
 
Trong năm 2015, lực lượng cán bộ, chiến sĩ Đội công tác địa bàn Đồn biên phòng Tà Nốt phối hợp công an, xã đội địa phương thường xuyên tổ chức tuần tra, truy quét, nhất là vào thời điểm diễn ra đại hội Đảng các cấp được 74 đợt và đã xử lý 41 trường hợp vi phạm về an ninh trật tự. Ngoài ra, đội còn tuần tra an toàn biên giới được 25 đợt với 84 người tham gia; phối hợp tổ chức giúp nhân dân 267 ngày công lao động, thăm hỏi và tặng các phần quà nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ, tết trong năm./.
 
Nguyễn Văn Việt – Lệ Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập860
  • Hôm nay38,562
  • Tháng hiện tại4,657,096
  • Tổng lượt truy cập411,398,950
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây