Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Lộc Ninh

Thứ ba - 08/03/2016 15:36 795

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Lộc Ninh

(CTTĐTBP) - Ngày 8/3, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi đã tiếp xúc cử tri huyện Lộc Ninh là các cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân của xã Lộc Thiện, Lộc Thái và thị trấn Lộc Ninh.

 

Đại diện sở ngành trả lời ý kiến cử tri.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu thông báo một số nội dung: Chương trình làm việc của kỳ họp thứ 11 - kỳ họp cuối cùng của Quốc hội khóa 13; những kết quả hoạt động nổi bật của Quốc hội trong thời gian qua; nội dung của 7 luật sửa đổi được Quốc hội xem xét thông qua. Đặc biệt là những thành tựu trên các mặt đời sống, kinh tế, xã hội của nước ta trong năm 2015.
 
Tiếp tục gửi niềm tin đến đại biểu Quốc hội tỉnh, cử tri đã phản ánh những ý kiến liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai; chế độ chăm lo cho người cao tuổi, hạ mức tuổi của người cao tuổi xuống 75 và tăng mức trợ cấp hàng tháng. Ngoài ra, cử tri còn phản ánh bức xúc về tệ nạn nghiện hút ma túy, những ảnh hưởng của nó đến tình hình an ninh trật tự tại xóm “Liều”, thị trấn Lộc Ninh.
 
Các ý kiến của cử tri được lãnh đạo các cấp giải trình đúng theo thẩm quyền; đồng thời ghi nhận, tổng hợp những kiến nghị, ý kiến chưa được giải quyết tại buổi tiếp xúc để trình Quốc hội trong kỳ họp tới đây./.

 

Lệ Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập872
  • Hôm nay37,794
  • Tháng hiện tại4,656,328
  • Tổng lượt truy cập411,398,182
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây