Hoạt động một số sở ngành, địa phương

Thứ tư - 09/11/2016 18:28 775

Hoạt động một số sở ngành, địa phương

(CTTĐTBP) - *Ngày 8/11, Đồn biên phòng Cầu Trắng phối hợp UBND xã Tân Tiến (Bù Đốp) đã tổ chức lễ phát động đăng ký thực hiện Chỉ thị số 01 ngày 9/1/2015 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới.

 

Phiên tòa giả định do Trường THPT Hùng Vương tổ chức tuyên truyền. Ảnh: Nguyễn Châu.

 

*Ngày 8/11, Sở Giao thông vận tải đã có báo cáo kết quả thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính năm 2016. Căn cứ chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của UBND tỉnh, sở đã tiến hành triển khai thực hiện xây dựng kế hoạch phát động phong trào thi đua “Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu lực, hiệu quả”. Qua đó, cán bộ, công chức của sở luôn chấp hành nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương hành chính, luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của nhân dân; có ý thức học tập để nâng cao trình độ, từng bước đưa hoạt động của sở ngày càng chính quy, hiện đại, vì mục tiêu “Xây dựng chính quyền cơ sở vững mạnh, nâng cao đời sống nhân dân”.

 
*Ngày 7/11, đồng chí Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2016 của ấp Thạnh Phú (xã Lộc Thạnh, Lộc Ninh). Đây là ấp biên giới, đồng bào là người dân tộc thiểu số chiếm 68%, có trình độ dân trí không đồng đều, giao thông trên địa bàn ấp còn khó khăn. Nhờ được sự quan tâm và thụ hưởng từ các chương trình, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như sự hỗ trợ của Đồn biên phòng Chiu Riu, Thạnh Phú không xảy ra điểm nóng về an ninh trật tự, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần mỗi năm. Trong năm 2016, toàn ấp có 97% gia đình văn hóa, 99% trẻ em trong độ tuổi đến trường, 75% hộ được sử dụng điện lưới quốc gia, 85% hộ có phương tiện nghe nhìn và sử dụng nước sạch.
 
*Ngày 7/11, Trường THPT Hùng Vương (thị xã Đồng Xoài) đã tổ chức tuyên truyền “Ngày pháp luật” cho cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường bằng hình thức tổ chức phiên tòa giả định. Đây là một hình thức tuyên truyền trực quan sinh động, thông qua những nhân vật giả định tại một phiên tòa giả định nhằm tuyên truyền, phổ biến những kiến thức pháp luật, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu, nâng cao nhận thức hiểu biết về pháp luật để sống và làm việc tuân thủ theo Hiến pháp và pháp luật./.
 
Thế Sơn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập628
  • Hôm nay91,641
  • Tháng hiện tại5,264,405
  • Tổng lượt truy cập412,006,259
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây