ABBank khai trương phòng giao dịch tại Lộc Ninh

Thứ sáu - 11/11/2016 20:31 1424

ABBank khai trương phòng giao dịch tại Lộc Ninh

(CTTĐTBP) - Ngày 11/11, Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBank) chi nhánh tỉnh Bình Phước tổ chức lễ khai trương phòng giao dịch tại địa chỉ: Số 423 - 425, khu phố Ninh Thái, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh. Đây là phòng giao dịch thứ 3 của ABBank tại Bình Phước.

 

Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại phòng giao dịch ABBank Lộc Ninh.
 

Là một ngân hàng thương mại cổ phần trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, ABBank đã và đang khẳng định được vị thế của một ngân hàng thương mại có bề dày truyền thống, có thương hiệu, uy tín trên thị trường. Hoạt động kinh doanh của ngân hàng luôn được đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, ABBank có một nền tảng khách hàng vững chắc, mạng lưới các chi nhánh, phòng giao dịch không ngừng mở rộng, chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao, nhận được sự tin yêu của khách hàng. Đến nay, ABBank đã có 153 phòng giao dịch tại 30 tỉnh, thành trên cả nước.

 

Các hoạt động giao dịch của ABBank đa dạng như: Huy động tiền gửi bằng VNĐ, ngoại tệ; cho vay đối tác các cá nhân, tổ chức kinh tế; cầm cố, chiết khấu, tái chiết khấu thương phiếu và các giấy tờ có giá trị ngắn hạn khác; thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh, thu đổi ngoại tệ - vàng, chi trả kiều hối; ngân hàng đại lý, quản lý vốn đầu tư các dự án, tư vấn đầu tư và các dịch vụ tài chính ngân hàng khác./.
 
Quang Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập912
  • Hôm nay112,283
  • Tháng hiện tại5,285,047
  • Tổng lượt truy cập412,026,901
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây