Bình Long lắp đặt máy tập thể dục công cộng cho người dân

Thứ ba - 15/11/2016 11:03 937

Bình Long lắp đặt máy tập thể dục công cộng cho người dân

(CTTĐTBP) - Trong tháng 8/2016, UBND thị xã Bình Long đã đầu tư lắp đặt 14 máy tập thể dục công cộng được đặt tại Công viên văn hóa thị xã, với tổng kinh phí trên 351,4 triệu đồng.

 

Người dân đến tập thể dục vào mỗi buổi sáng và buổi chiều.
 

Các máy tập thể dục gồm: Dụng cụ tập kéo tay, đẩy tay; tập tay vai đơn, vai đôi, xà đơn, xà kép, lưng bụng, lưng eo; tập xoay eo, đạp chân, đi bộ trên không, đi bộ lắc tay, đạp xe và tập toàn thân.

 

Tuy mới lắp đặt và đưa vào sử dụng nhưng đã thu hút rất đông người dân trên địa bàn đến tập luyện vào các buổi sáng sớm và buổi chiều mỗi ngày. Đa số người dân đến tham gia tập luyện cho biết sức khỏe, thể lực của họ được cải thiện và rất hài lòng với mô hình này. Mô hình đã đáp ứng một phần nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của nhân dân, góp phần đẩy mạnh phong trào này trên toàn thị xã.
 
Bà Nguyễn Thị Lành, khu phố Phú Trung (P.An Lộc, TX.Bình Long), cho biết: “Ngày nào tôi cũng tham gia tập thể dục tại công viên. Từ khi thị xã lắp đặt những máy tập thể dục công cộng, tôi tham gia tập luyện thường xuyên và cảm thấy rất hiệu quả. Nếu được tăng cường thêm số lượng máy tập thì chắc chắn bà con nhân dân còn tham gia tập đông hơn”./.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập909
  • Hôm nay112,158
  • Tháng hiện tại5,284,922
  • Tổng lượt truy cập412,026,776
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây