Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh

Thứ năm - 10/11/2016 14:49 755

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh

(CTTĐTBP) - Ngày 8/11, đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Hồng Trà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, bà Trần Mỹ Tâm - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và 3 đại biểu HĐND huyện Lộc Ninh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh.

 

Buổi tiếp xúc cử tri tại xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh.

 

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe các đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khóa 9 và kết quả kỳ họp thứ nhất HĐND huyện khóa 10; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trong buổi tiếp xúc lần trước và thông báo nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp tiếp theo.

 

Tiếp đó, cử tri xã Lộc Thiện đã có 17 ý kiến, kiến nghị với đại biểu xoay quanh các vấn đề như: Đường giao thông nông thôn xuống cấp; tăng cường lắp ráp đèn chiếu sáng tại các khu dân cư; tình trạng tranh chấp đất đai; kiến nghị xây bia tưởng niệm tại địa phương, mức thu học phí của học sinh mẫu giáo và tiểu học còn cao; các vấn đề vệ sinh môi trường.
 
Hầu hết các ý kiến của bà con cử tri đều được lãnh đạo xã và đại biểu HĐND các cấp giải trình theo đúng thẩm quyền quy định. Đối với các ý kiến chưa thể trả lời ngay, các đại biểu đã ghi nhận và hứa sẽ chuyển các cơ quan có thẩm quyền trả lời cử tri bằng văn bản./.
 
                                                                      Lệ Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập964
  • Hôm nay93,969
  • Tháng hiện tại5,266,733
  • Tổng lượt truy cập412,008,587
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây