Đồng Xoài: Hội trại tòng quân “Tự hào người lính trẻ”

Thứ tư - 15/02/2017 16:49 1392

Đồng Xoài: Hội trại tòng quân “Tự hào người lính trẻ”

(CTTĐTBP) - Ngày 15/2, tại thị xã Đồng Xoài, hội trại tòng quân “Tự hào người lính trẻ” đã diễn ra trong không khí sôi nổi, rộn ràng trước ngày thanh niên Đồng Xoài lên đường nhập ngũ và thực sự là ngày hội giao quân của thị xã Đồng Xoài.
 
Lãnh đạo thị xã Đồng Xoài trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội trại tòng quân.
 
Hội trại tòng quân được tổ chức với 13 tiểu trại của các đơn vị gồm 8 xã, phường, đơn vị liên cơ quan thị xã và khối trường học. Mỗi đơn vị cùng dựng tiểu trại với cổng trại mang tên các anh hùng tuổi trẻ được vinh danh. 250 trại sinh gồm đoàn viên thanh niên, học sinh và thanh niên trúng tuyển đã cùng tham gia giao lưu qua các hoạt động: Hội thi tìm hiểu Luật Nghĩa vụ quân sự; tổ chức tuyên truyền về truyền thống lịch sử cách mạng của Đảng, dân tộc, quân đội và truyền thống của địa phương; thi văn nghệ với chủ đề ca ngợi truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tổ chức các trò chơi vận động bổ ích, giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại.
 
Hội trại là dịp để các thanh niên trúng tuyển của thị xã có nhiều kỷ niệm khó phai trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tại đây, các chiến sĩ trẻ được động viên, nhắn gửi và tiếp thêm sức mạnh để vững tin, khí thế hơn, hoàn thành nghĩa vụ trong quân ngũ./.
 

Nhã Trâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập826
  • Hôm nay171,585
  • Tháng hiện tại935,539
  • Tổng lượt truy cập407,677,393
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây