MTTQ huyện Đồng Phú vận động xây tặng 9 nhà đại đoàn kết, tình thương

Thứ hai - 24/11/2014 15:37 900

MTTQ huyện Đồng Phú vận động xây tặng 9 nhà đại đoàn kết, tình thương

(CTTĐTBP) - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đồng Phú vừa tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (1930 - 2014).

 Quyên góp ủng hộ cho “Quỹ vì người nghèo”.

 
Trong không khí long trọng của buổi lễ, các cựu chiến binh, cựu lão thành cách mạng đã cùng nhau ôn lại những giây phút hào hung của toàn dân trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phát huy truyền thống tốt đẹp của khối đại đoàn kết dân tộc trong thời bình, MTTQ Việt Nam huyện Đồng Phú đã tập trung cùng hệ thống chính trị tập hợp vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện đề ra. Qua đó, khối đại đoàn kết dân tộc ngày càng được mở rộng và phát huy, đời sống của các tầng lớp nhân dân ngày càng được nâng cao.
 
Tính đến tháng 10/2014, MTTQ Việt Nam từ huyện đến cơ sở đã vận động cán bộ công chức, nhân dân và các nhà từ thiện, quyên góp được trên 1 tỷ đồng ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”; xây, sửa chữa 7 căn nhà; hỗ trợ hàng trăm hộ nghèo mua bảo hiểm y tế; 250 em học sinh nghèo có điều kiện đến trường. Trong phong trào “chung tay xây dựng nông thôn mới”, MTTQ Việt Nam huyện đã vận động xây dựng và bàn giao 9 căn nhà đại đoàn kết, tình thương trị giá trên 300 triệu đồng; làm mới và sửa chữa hơn 52 km đường giao thông nông thôn; kéo 13 km đường điện sinh hoạt, trị giá trên 5 tỷ đồng…
 
Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập891
  • Hôm nay225,115
  • Tháng hiện tại5,397,879
  • Tổng lượt truy cập412,139,733
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây