Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bù Đốp, Bù Gia Mập

Thứ ba - 04/10/2016 16:33 899

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bù Đốp, Bù Gia Mập

(CTTĐTBP) - Ngày 3/10, tại hội trường UBND xã Phước Thiện, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Huỳnh Thành Chung và ông Nguyễn Tuấn Anh cùng đại diện một số sở ngành hữu quan đã có biểu tiếp xúc cư tri trước kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa 14 tại 3 xã: Hưng Phước, Phước Thiện và Thiện Hưng, huyện Bù Đốp.

 

Cử tri Nguyễn Hồng Chuyên ở tổ 8, thôn 5, xã Thiện Hưng kiến nghị với đoàn đại biểu.

 
Tại buổi tiếp xúc, ông Huỳnh Thành Chung đã thông báo đến cư tri 3 xã về dự kiến chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa 14. Kỳ họp này sẽ diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 22/11 tại thủ đô Hà Nội. Đây là kỳ họp cuối năm với các nội dung trọng tâm về công tác xây dựng luật; xem xét, thảo luận các vấn đề kinh tế - xã hội và giám sát các vấn đề quan trọng khác.
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri 3 xã đã có 13 ý kiến về các vấn đề liên quan: Chủ quyền của đất nước, đường giao thông, giáo dục, phòng chống tham nhũng, hỗ trợ bò cho người nghèo, tình trạng buôn lậu trên địa bàn, chế độ chính sách và những bất cập tại Trường tiểu học Thiện Hưng A.
 
Hầu hết các ý kiến của cử tri đã được đại biểu trả lời tại buổi tiếp xúc. Một số câu hỏi không thuộc thẩm quyền đã được đoàn đại biểu ghi nhận, chuyển các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cử tri theo quy định.
 
*Chiều cùng ngày, tại UBND xã Đắk Ơ, đoàn đại biểu Quốc hội do ông Huỳnh Thành Chung và ông Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tiếp xúc cư tri tại xã Đắk Ơ và xã Bù Gia Mập (huyện Bù Gia Mập). Cùng dự có đại diện một số sở ngành của tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bù Gia Mập và lãnh đạo 2 xã trên.
 
Cử tri Lê Văn Toại ở đội 3, thôn 10, xã Đắk Ơ phát biểu kiến nghị với đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã Đắk Ở và Bù Gia Mập đã có 17  kiến nghị liên quan đến các vấn đề: Tình trạng phân bón giả, sinh viên ra trường không có việc làm, bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi, chính sách cấp đất cho đồng bào dân tộc thiểu số, công trình thủy lợi, đường giao thông, điện, an ninh trật tự… Hầu hết các ý kiến của cử tri đã được đại biểu trả lời tại buổi tiếp xúc./.
 
Thanh Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập827
  • Hôm nay14,389
  • Tháng hiện tại5,187,153
  • Tổng lượt truy cập411,929,007
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây