Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

Chủ nhật - 09/10/2016 16:08 1078

Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

(CTTĐTBP) – Đây là chủ đề của Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016. UBND thị xã Bình Long đã ban hành kế hoạch để triển khai Tháng hành động đồng loạt trên địa bàn thị xã từ ngày 15/11 đến ngày 15/12, với các hoạt động trọng tâm bám sát vào chủ đề này.
 
UBND thị xã Bình Long quyết tâm thực hiện các hoạt động hưởng ứng từ tuyên truyền cổ động trực quan (băng rôn, khẩu hiệu, pa nô, áp phích…) đến tuyên truyền, phổ biến, giáo dục trên hệ thống trạm truyền thanh các xã, phường. Ngoài ra, thị xã cũng tổ chức giao lưu văn nghệ về các nội dung có liên quan đến chủ đề Tháng hành động; gặp mặt và biểu dương những gương điển hình trong công tác phòng chống bạo lực trên cơ sở giới; huy động nguồn lực xã hội để hỗ trợ nạn nhân của bạo lực và phụ nữ, trẻ em gái có hoàn cảnh khó khăn.
 
Công an thị xã sẽ chủ trì phối hợp các đơn vị có liên quan hướng dẫn thực hiện, tổ chức các hoạt động tuyên truyền về phòng chống buôn bán người, đặc biệt là phòng chống buôn bán phụ nữ, trẻ em và tuyên truyền kỹ năng tự bảo vệ, tránh nguy cơ bị buôn bán. Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức, hướng dẫn các hội liên hiệp phụ nữ cơ sở tuyên truyền đa dạng về hình thức nâng cao nhận thức cho người dân về phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới./.
 
 

Nhật Phong 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập866
  • Hôm nay24,071
  • Tháng hiện tại5,196,835
  • Tổng lượt truy cập411,938,689
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây