Hớn Quản: Tuyên dương gương điển hình “Vì an ninh tổ quốc”

Thứ năm - 09/04/2015 16:03 1214

Hớn Quản: Tuyên dương gương điển hình “Vì an ninh tổ quốc”

(CTTĐTBP) - Ngày 9/4, Công an huyện Hớn Quản tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” lần thứ nhất giai đoạn 2010 - 2015.
 
Trong 5 năm qua, Công an huyện đã tổ chức thực hiện nghiêm các phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Công an huyện đã tham mưu xử lý kịp thời 82 vụ hoạt động tôn giáo trái phép, 6 vụ tranh chấp đất đai. Về công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội, thường xuyên mở các đợt tấn công trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
 
Tuyên dương các cá nhân điển hình.
 
Qua 5 năm, đã đấu tranh triệt phá và xử lý 422/486 vụ, đạt 86,8% với 763 đối tượng phạm pháp hình sự. Hiệu quả đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật về kinh tế, môi trường, ma tuý và tệ nạn xã hội năm sau cao hơn năm trước, tội phạm trật tự xã hội được kiềm chế, tai nạn giao thông giảm cả ba mặt. Công tác truy bắt và vận động đối tượng truy nã ra đầu thú, công tác lập hồ sơ đưa đối tượng đi cơ sở cai nghiện bắt buộc hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.
 
 Bên cạnh đó, huyện còn xây dựng và nhân rộng các mô hình: “Khu dân cư không có tội phạm ẩn náu hoạt động hoặc có nhưng phát hiện nhanh, ngăn chặn kịp thời”, “Khu dân cư xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn về an ninh trật tự” trên địa bàn 13 xã.
 
Qua thực hiện cuộc vận động và các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương người tốt, gương điển hình tiên tiến, gương tận tuỵ với công việc… Từ các phong trào thi đua này, đã có 30 lượt tập thể, trên 200 lượt cá nhân điển hình được các cấp từ trung ương đến huyện khen thưởng trong 5 năm qua.
 
Nhân dịp này, 7 tập thể và 17 cá nhân đã được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” giai đoạn 2010 – 2015./.
 
Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập823
  • Hôm nay3,825
  • Tháng hiện tại767,779
  • Tổng lượt truy cập407,509,633
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây