Giám đốc Công an tỉnh công khai số điện thoại tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm liên quan đến vụ án ở Chơn Thành

Thứ năm - 09/07/2015 16:38 1369

Giám đốc Công an tỉnh công khai số điện thoại tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm liên quan đến vụ án ở Chơn Thành

Nhằm mục đích sớm tìm ra hung thủ gây án, ngoài việc khẩn trương điều tra, lực lượng công an cũng đã phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm. Kêu gọi mọi người nếu có thông tin liên quan đến vụ án báo ngay cơ quan công an.
 
Có mặt tại hiện trường vụ án, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã trao đổi thông tin nhanh với lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Bình Phước. Đại tướng nhận định: Đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trong. Từ kết quả điều tra, thu thập những dấu vết liên quan, ban đầu cho thấy hung thủ có tổ chức, có sự chuẩn bị rất kỹ càng, hành vi ra tay tàn độc. Chỉ đạo nghiệp vụ đối với lực lượng điều tra, Đại tướng Trần Đại Quang lưu ý ngoài việc tiếp tục bảo vệ hiện trường, thu thập những chứng cứ phục vụ công tác điều tra thì nhiệm vụ cấp bách lúc này là cần tìm bắt hung thủ trong thời gian sớm nhất để răn đe và trấn an dư luận. 

Đại tướng Trần Đại Quang cho biết Bộ Công an sẽ tăng cường lực lượng là các điều tra viên có kinh nghiệm từ Tổng cục Cảnh sát xuống phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước. Đồng thời cũng yêu cầu chính quyền địa phương và lực lượng công an tổ chức vận động nhân dân, ổn định tình hình, không hoang mang, tập trung sản xuất, nêu cao tin thần cảnh giác, tố giác tội phạm. Phát hiện những người có biểu hiện nghi vấn để cung cấp cho cơ quan công an.
 


Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an (áo trắng, ngồi phía ngoài bên phải) chỉ đạo công tác điều tra tại hiện trường vụ án.
 
Đại tướng Trần Đại Quang cũng yêu cầu các cơ quan báo chí cần thông tin chính xác theo thông tin chính thức từ cơ quan điều tra. Tránh võ đoán, suy diễn gây rối thông tin, bất lợi cho công tác điều tra và hoang mang trong dư luận.
 
Có mặt từ ngay sau khi phát hiện vụ án và chỉ đạo trong suốt thời gian qua, Đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đề nghị người dân cả nước, đặc biệt là nhân dân tỉnh nhà nếu có thông tin liên quan đến vụ án cung cấp trực tiếp cho lực lượng công an làm nhiệm vụ. Đồng thời, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước công khai số điện thoại của mình 0913.937330 để tiếp nhận tin báo. 
 
Đây là vụ án xảy ra trên địa bàn Bình Phước gây xôn xao dự luận trong mấy ngày qua, lực lượng điều tra Công an tỉnh đã được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát từ Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Hiện các biện pháp nghiệp vụ đang được triển khai đồng bộ và quyết liệt. Công an tỉnh đã tập trung toàn lực lượng, phối hợp với lực lượng của Bộ Công an, công an các tỉnh lân cận, khẩn trương truy tìm hung thủ.

 
Chiều ngày ngày 8/7, sau khi mở cuộc họp khẩn liên quan đến việc giải quyết vụ án đặc biệt nghiêm trọng này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số 29/QĐ, ngày 8/7/2015. Cùng ngày, Ban chuyên án cũng được Bộ Công an thành lập để nhanh chóng tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật. 

Theo Conganbinhphuoc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập745
  • Hôm nay23,006
  • Tháng hiện tại786,960
  • Tổng lượt truy cập407,528,814
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây