Gương sáng học tập và làm theo Bác

Thứ hai - 15/06/2015 09:20 1113
(CTTĐTBP) – Học tập và làm theo Bác, đại úy Huỳnh Tấn Lực (Trưởng Ban Tuyên huấn, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh) luôn nỗ lực hết mình để làm tốt công tác tư tưởng văn hóa, góp phần giữ vững trận địa tư tưởng trong cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

 

Từ năm 2011 đến nay, đại úy Huỳnh Tấn Lực liên tục được xếp loại là đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tham gia và đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi, hội thi: Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng, báo cáo viên giỏi cấp quân khu, cán bộ giảng dạy chính trị giỏi do Tỉnh đoàn, Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức. Đặc biệt trong năm 2015, đại úy Huỳnh Tấn Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện học tập và làm theo Bác.

 

Trong quá trình công tác, đại úy Huỳnh Tấn Lực thường xuyên tham mưu cho Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm để tham mưu cho Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh quán triệt các chỉ thị, kế hoạch của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Cục Chính trị Quân khu 7, Tỉnh ủy về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng nhiều hình thức phong phú. Đó là triển khai kế hoạch tham gia cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí; hướng dẫn sinh hoạt chuyên đề, học tập một số tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sinh hoạt chi bộ, cơ quan, đơn vị và tổ chức quần chúng; ban hành chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên và chuẩn mực đạo đức của cán bộ chủ chốt trong Đảng bộ và LLVT tỉnh về nêu gương theo Bác…
 
Từ những hướng dẫn cụ thể thực hiện các phong trào thi đua và sinh hoạt chuyên đề do Đảng ủy Quân sự tỉnh quán triệt, các đảng uỷ trực thuộc, đảng ủy quân sự của 10 huyện, thị xã và các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã tích cực tổ chức, triển khai đến từng cán bộ, đảng viên và chiến sĩ học tập và làm theo Bác. Hàng năm, các chi bộ đã chủ động xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, từng cá nhân đăng ký quyết tâm thực hiện nội dung làm theo Bác gắn với chức trách nhiệm vụ được giao... Kết quả hàng năm, 100% đảng bộ cơ sở đều đạt trong sạch vững mạnh, 87,5% lượt chi bộ đạt trong sạch vững mạnh./.
 
Long Châu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập738
  • Hôm nay22,750
  • Tháng hiện tại786,704
  • Tổng lượt truy cập407,528,558
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây