Cán bộ, chiến sĩ công an nghe nói chuyện chuyên đề về văn hóa ứng xử

Thứ năm - 13/08/2015 08:52 1065

Cán bộ, chiến sĩ công an nghe nói chuyện chuyên đề về văn hóa ứng xử

(CTTĐTBP) – Ngày 12/8, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề về văn hóa ứng xử cho gần 300 cán bộ, chiến sĩ công an giao thông, hình sự, cơ động, trật tự xã hội thuộc nhiều phòng, ban. Đây là các cán bộ, chiến sĩ thường xuyên tiếp xúc với nhân dân khi thực thi nhiệm vụ.   

 

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ công an tham gia buổi nói chuyện chuyên đề.
 
Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có nhiều gương cán bộ, chiến sĩ công an đã hy sinh quên mình khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tài sản, tính mạng cho nhân dân, được nhân dân tin yêu, mến phục. Tuy nhiên, trong quá trình công tác, chiến đấu vẫn còn một số cán bộ, chiến sĩ công an nói chung, lực lượng cảnh sát giao thông nói riêng, đặc biệt là lực lượng thường xuyên tiếp xúc với nhân dân có những hành động, lời nói, cử chỉ, thái độ không chuẩn mực. Từ đó, đã để lại ấn tượng không đẹp, gây bức xúc trong nhân dân, làm xói mòn lòng tin và ảnh hưởng đến hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân.
 
Do đó, tại buổi nói chuyện chuyên đề, Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Gia Hiền - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng văn hoá – du lịch đã đưa ra những ví dụ, phân tích điển hình nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ công an nâng cao nhận thức và thực hiện ứng xử có văn hóa với người dân một cách lịch sự, thân thiện trong khi thực thi nhiệm vụ. Qua đó, tiếp tục xây dựng hình ảnh đẹp về người công an nhân dân; kịp thời chấn chỉnh những cán bộ, chiến sĩ có hành vi, ứng xử thiếu văn hóa, nhũng nhiễu, quan liêu, thái độ làm việc thờ ơ, tự cao, tự đại, gây khó khăn, phiền hà cho người dân.
 
Trung tá Lâm Văn Long - Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết: “Đây là buổi nói chuyện chuyên đề rất bổ ích, thiết thực cho lực lượng công an Bình Phước nói chung và lực lượng cảnh sát giao thông nói riêng. Qua đó sẽ giúp cho các cán bộ, chiến sĩ nắm chắc thêm một số quy tắc ứng xử, giao tiếp trong xã hội, đặc biệt là với nhân dân”./.

 

Xuân Nguyên – K.Gửi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập749
  • Hôm nay23,171
  • Tháng hiện tại787,125
  • Tổng lượt truy cập407,528,979
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây