Mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy

Thứ năm - 25/06/2015 16:35 1174

Mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy

(CTTĐTBP) - Ngày 24/6, tại quảng trường tỉnh, UBND thị xã Đồng Xoài đã tổ chức lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy năm 2015. Hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh - sinh viên và nhân dân trên địa bàn thị xã đã tham gia lễ mít tinh, diễu hành.
 
Ngay sau lễ mít tinh, hàng ngàn người dân đã xuống đường diễu hành với nhiều khẩu hiệu tuyên truyền trên các tuyến đường chính trong khu vực nội ô thị xã.
 
Phát biểu tại lễ mít tinh, Chủ tịch UBND thị xã Vương Đức Lâm cho biết: Trong 6 tháng đầu năm, Công an thị xã Đồng Xoài đã triệt phá 8 vụ án với 10 đối tượng mua bán, tàng trữ chất ma tuý, giảm 2 vụ so với cùng kỳ năm 2014; đã xét nghiệm 83 đối tượng có biểu hiện nghi vấn và phát hiện 47 đối tượng dương tính với chất ma tuý; Công an thị xã đã tiến hành xử phạt hành chính 25 đối tượng, chuyển hồ sơ giáo dục tại các phường, xã 25 đối tượng.
 
Tệ nạn ma tuý đã và đang là một trong những hiểm họa lớn cho toàn xã hội, gây tác hại cho sức khoẻ và nhân phẩm con người, phá hoại hạnh phúc gia đình, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự an toàn xã hội và an ninh quốc gia. Để thể hiện sự quyết tâm phòng chống và bài trừ tệ nạn ma tuý trên địa bàn thị xã, lãnh đạo thị xã Đồng Xoài cùng các sở, ngành đã đốt hình nộm tượng trưng cho tệ nạn ma tuý./.
 
Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập717
  • Hôm nay23,054
  • Tháng hiện tại787,008
  • Tổng lượt truy cập407,528,862
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây