Công an nhân dân là lực lượng bảo vệ an ninh trụ cột vững chắc, tin cậy của Đảng, nhà nước và nhân dân

Thứ tư - 19/08/2015 14:28 1351

Công an nhân dân là lực lượng bảo vệ an ninh trụ cột vững chắc, tin cậy của Đảng, nhà nước và nhân dân

(CTTĐTBP) - Ngày 19/8, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Tỉnh ủy – HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2015), Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2015), 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 -19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2015).

 

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 5 tập thể và 7 cá nhân tại lễ kỷ niệm.
 
Tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và hoạt động 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Trong bài diễn văn, Phó Chủ tịch đã khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc. Đồng thời khẳng định vai trò của lực lượng công an nhân dân trong lĩnh vực bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội dưới dự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua đó, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, khẳng định ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.
 
Thay mặt lực lượng công an tỉnh nhà, Đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc Công an tỉnh cho biết: Trong 70 năm xây dựng và trưởng thành, lực lượng công an nhân dân đã lập nhiều thành tích, nhiều chiến công xuất sắc, được toàn xã hội ghi nhận, là lực lượng trụ cột vững chắc, tin cậy của Đảng, nhà nước và nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Với những thành tích đạt được, Công an Bình Phước đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và UBND tỉnh tặng nhiều phần thưởng cao quý: 7 tập thể được tuyên dương anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, trong đó có 1 tập thể được Đảng, nhà nước tuyên dương anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ đổi mới. Hàng ngàn lượt tập thể, cá nhân được tặng huân, huy chương, cờ thi đua, bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành từ trung ương đến địa phương.
 
Đại diện cho các cán bộ, chiến sĩ trẻ hiện đang công tác trong các đơn vị thuộc Công an tỉnh, Đại úy Trần Thị Lệ Xuân đã có phát biểu nói lên cảm nghĩ của mình về truyền thống vẻ vang của công an nhân dân Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử của dân tộc. Tuổi trẻ công an tỉnh đã, đang và sẽ kế tục sự nghiệp của các thế hệ đi trước, luôn tự hào và nguyện phát huy xứng đáng những thành tích trong công tác và trong sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc.
 
Dịp này, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 5 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.
 
Nguyễn Văn Việt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập713
  • Hôm nay22,637
  • Tháng hiện tại786,591
  • Tổng lượt truy cập407,528,445
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây