QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN BÙ ĐĂNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU THƯỜNG NIÊN NĂM 2020

Thứ năm - 01/04/2021 15:12 3880
Năm 2021, cần tập trung thực hiện các giải pháp đồng bộ để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, đó là yêu cầu được đề ra tại Đại hội địa biểu thường niên năm 2021 của Quỹ tín dụng nhân dân Bù Đăng ngày 31 tháng 3 năm 2021.
QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN BÙ ĐĂNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU THƯỜNG NIÊN NĂM 2020
            Dự và chỉ đạo Đại hội có ông Bùi Huy Thọ - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng nhà nước tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Văn Phượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Phòng Tổ chức phong trào, chính sách phát triển hợp tác xã, Liên minh Hợp tác xã tỉnh, lãnh đạo các xã, thị trấn huyện Bù Đăng.

          Ông Bùi Huy Thọ - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng nhà nước tỉnh Bình Phước phát biểu chỉ đạo Đại hội
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, giá cả nông sản thấp, thời tiết không thuận lợi, một số quy định đối với hoạt động quỹ tín dụng … đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân Đăng, vì vậy nhiều chỉ tiêu Nghị quyết đề ra chưa đạt (Vốn điều lệ: 6.364 triệu, đạt 88,7%, lợi nhuận sau thuế thuế 837,7 triệu đồng, đạt 70% . . .), Đại hội đã phân tích, đánh giá những kết quả đạt được, những chỉ tiêu chưa đạt, từ đề ra các giải pháp cần tập trung thực hiện trong thời gian tới. Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội ông Bùi Huy Thọ - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng nhà nước tỉnh Bình Phước cho rằng năm 2020 do anh hưởng của nhiều yếu tố mà một số chỉ tiêu đề ra không đạt là khách quan, song cũng có một số nguyên nhân chủ quan; việc một số quy định về hoạt động hiện nay làm ảnh hưởng đến quỹ tín dung nhân dân như việc thành viên muốn tham gia vay, gửi tiền tại quỹ tín dụng, hạn chế địa bàn . . gây khó khăn cho việc tiếp cận vốn vay, tham gia thành viên của người dân khi có nhu cầu sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới sẻ tổng hợp các khó khăn, vướng mắc hiện nay của các quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh để có hướng đề xuất, kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước xem xét điểu chỉnh. Đối với Quỹ tín dụng nhân dân Bù Đăng cần bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đề ra để triển khai thực hiện đạt kết quả cao nội dung Nghị quyết Đại hội đề ra, trong đó tập trung nâng cao chất lượng quản trị tín dụng, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chuyên môn nghiệp vụ, xử lý vốn, huy động tiền gửi, tăng cường kiểm tra, giám sát, chuẩn bị nhân sự cho nhiệm kỳ 2022 – 2027, nâng chao chất lượng hoạt động kiểm soát.
                                                                             Phượng Nguyễn
 

Nguồn tin:     Phượng Nguyễn:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,249
  • Hôm nay56,380
  • Tháng hiện tại6,936,336
  • Tổng lượt truy cập380,056,673
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây