Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Ngành

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ điều tra Vốn đầu tư thực hiện và điều tra hoạt động xây dựng năm 2023

Thứ năm - 09/02/2023 09:12 752
Thực hiện công văn số 1947/TCTK-TTDL ngày 28 tháng 11 năm 2022 của Tổng cục Thống kê về việc thông báo kế hoạch thực hiện các cuộc điều tra năm 2023. Ngày 7/02/2023, Cục Thống kê tỉnh Bình Phước đã tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ Điều tra Vốn đầu tư thực hiện - điều tra hoạt động xây dựng năm 2023. Hội nghị diễn ra trực tiếp tại điểm cầu Cục Thống kê và trực tuyến tại các điểm cầu Chi cục thống kê huyện, thị xã, khu vực.

Tham dự hội nghị: Tại điểm cầu Cục Thống kê có Ông Kiều Hữu Quang, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tham dự và chủ trì hội nghị. Ngoài ra hội nghị còn có lãnh đạo, chuyên viên các phòng nghiệp vụ thuộc Cục Thống kê; lãnh đạo, giám sát viên và lực lượng điều tra viên Chi cục Thống kê khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú và huyện Phú Riềng. Tại các điểm cầu Chi cục Thống kê huyện, thị xã, khu vực có sự tham dự của lãnh đạo Chi cục, giám sát viên cấp huyện và lực lượng điều tra viên.
vdt xd 1
Ông Kiều Hữu Quang - Phó Cục trưởng Cục Thống kê phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Kiều Hữu Quang – Phó Cục trưởng cho biết điều tra vốn đầu tư thực hiện và điều tra hoạt động xây dựng là hai trong số những cuộc điều tra quan trọng của ngành thống kê thuộc Chương trình điều tra thống kê quốc gia. Điều tra vốn đầu tư thực hiện và điều tra hoạt động xây dựng tuy không thay đổi về nội dung các chỉ tiêu cần thu thập thông tin, nhưng có sự thay đổi về cấu trúc phiếu hỏi và phương pháp thu thập thông tin chuyển từ điều tra bằng phiếu giấy sang điều tra bằng phiếu điện tử CAPI trên thiết bị thông minh (máy tính bảng và điện thoại) và webform.

Tham dự hội nghị tập huấn, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên trình bày bài giảng với các nội dung: Giới thiệu nội dung chính của phương án và một số nét thay đổi trong điều tra vốn đầu tư và điều tra xây dựng; hướng dẫn các loại phiếu điều tra vốn đầu tư thực hiện và hoạt động xây dựng; hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý, giám sát và thu thập thông tin qua web của phần mềm điều tra vốn đầu tư và điều tra xây dựng; hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm điều tra CAPI.

Trong quá trình thực hiện nội dung bài giảng, các báo cáo viên và đại biểu đã đặt các câu hỏi thảo luận, tương tác sôi nổi, làm rõ những nội dung còn băn khoăn đi đến thống nhất nghiệp vụ.
vdt xd 3

vdt xd 2
Toàn cảnh hội nghị

Tác giả bài viết: VT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập948
  • Hôm nay47,602
  • Tháng hiện tại47,602
  • Tổng lượt truy cập386,590,655
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
Tổng cục Thống kê
Phân mềm giao việc_Taskgov
Điều tra thu thập thông tin lập bảng cân đối liên ngành
Chiến lược phát triển TKVN
Tuyển dụng năm 2022
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây