Triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá

Thứ ba - 09/06/2020 14:11 1137
Ngày 6/5, UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5/2019).
Triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá
heo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trên tăng cường tuyên truyền về tác hại của thuốc lá và các quy định của Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá theo các nội dung khuyến cáo của Bộ Y tế. Tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị liên quan trong công tác phòng chống tác hại của thuốc lá; chủ động trong việc thực thi Luật Phòng chống tác hại thuốc lá trong phạm vi, lĩnh vực phụ trách. Đưa nội dung phòng chống tác hại thuốc lá vào kế hoạch hoạt động hàng năm, đưa quy định cấm hút thuốc tại nơi làm việc vào quy chế nội bộ của cơ quan, đơn vị.

Sở Y tế chủ trì, phối hợp với sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành, lồng ghép kiểm tra việc thực hiện Luật Phòng chống tác hại thuốc lá vào công tác kiểm tra liên ngành trên địa bàn quản lý. Thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (25/5/2019 - 31/5/2019) trên địa bàn tỉnh. Sử dụng đúng, có hiệu quả kinh phí do Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá hỗ trợ cho tỉnh./.
Nguồn: https://binhphuoc.gov.vn/Thong-tin-chi-dao-dieu-hanh/trien-khai-cac-hoat-dong-huong-ung-ngay-the-gioi-khong-thuoc-la-21718.html 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,621
  • Hôm nay219,932
  • Tháng hiện tại6,734,273
  • Tổng lượt truy cập379,854,610
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây