Tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông” năm 2023

Thứ hai - 28/08/2023 10:15 766
      Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT); xây dựng “Văn hoá giao thông” trong cán bộ, hội viên, phụ nữ khi tham gia giao thông.  Phát huy tinh thần chủ động, tích cực, sáng tạo của các cấp Hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ trong việc tham gia đảm bảo TTATGT góp phần giảm thiểu tác động của tai nạn giao thông đối với phụ nữ, trẻ em, đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) gắn với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, tạo thêm nhiều kênh thông tin để hội viên phụ nữ tiếp cận; tạo không khí hào hứng, sôi nổi, thu hút sự quan tâm, nhiệt tình ủng hộ của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi nhằm thiết thực hưởng ứng “Tháng an toàn giao thông” - Tháng 9 trên địa bàn tỉnh Bình Phước năm 2023. Cuộc thi được tổ chức trong các cấp Hội, thu hút các tầng lớp phụ nữ và Nhân dân tham gia, đảm bảo khách quan, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm.
     Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông” năm 2023 với chủ đề: “Gia đình có trách nhiệm trong thực hiện An toàn giao thông.
     Trong đó, Kế hoạch quy định về đối tượng gồm: cán bộ, tuyên truyền viên, hội viên, phụ nữ; các tổ chức, đội, nhóm, cá nhân có khả năng xây dựng các tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông.
     - Số lượng: Mỗi Hội LHPN các huyện, thị, thành phố tham gia ít nhất 01 tiểu phẩm dự thi. Không giới hạn về số lượng diễn viên trong 01 tiểu phẩm.
    - Nội dung: Các tiểu phẩm dự thi có nội dung tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước về đảm bảo TTATGT (các quy định của Luật Giao thông đường bộ và các văn bản hướng dẫn thi hành, các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan đến giao thông); giáo dục ý thức chấp hành pháp luật về ATGT; vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân tích cực tham gia đảm bảo TTATGT, xây dựng văn hóa giao thông; biểu dương các gương người tốt, việc tốt, các mô hình, giải pháp hiệu quả trong đảm bảo TTATGT….
    - Hình thức:
   + Tiểu phẩm dự thi thuộc thể loại tiểu phẩm truyền hình được thể hiện dưới dạng Video Clip (có cốt chuyện, kịch bản gắn với tình huống, xử lý tình huống, có nhân vật, bối cảnh đời thường, không phải là tiểu phẩm được biểu diễn, ghi hình trên sân khấu…).
    + Thời lượng mỗi tiểu phẩm: từ 07 phút đến 15 phút.
    + Thời gian nhận tiểu phẩm dự thi: từ ngày ban hành kế hoạch đến hết ngày 15/9/2023.
    + Thời gian đăng tải bài dự thi lên kênh YouTube và Fanpage Hội LHPN tỉnh Bình Phước để tính lượt tương tác từ ngày 16/9 đến hết ngày 10/10/2023.
    - Thời gian trao giải: Lễ trao giải cuộc thi được dự kiến tổ chức trong tháng 10 (có thông báo sau).
    - Ban Tổ chức cuộc thi trao Giấy chứng nhận và tiền thưởng cho 11 tiểu phẩm xuất sắc nhất, cụ thể:
    + 01 giải Nhất trị giá: 2.000.000 đồng;
    + 02 giải Nhì trị giá; 1.500.000 đồng/giải;
    + 03 giải Ba trị giá: 1.200.000 đồng/giải;
    + 05 giải Khuyến khích trị giá: 1.000.000 đồng/giải;
     - 01 giải thưởng phụ “Tiểu phẩm có lượt bình chọn cao nhất” trị giá 500.000đồng
  - Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải trên kênh YouTube, trang Fanpage “Hội LHPN tỉnh Bình Phước” và Website https://phunubinhphuoc.org.vn/.

Tác giả bài viết: Ngọc Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,953
  • Hôm nay189,420
  • Tháng hiện tại1,704,681
  • Tổng lượt truy cập388,247,734
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây