Tặng quà cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 30/07/2021 11:37 517
Tặng quà cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19
           Sáng ngày 30/7/2021, đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết – Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở Nội vụ cùng ban lãnh đạo Sở phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch bệnh covid-19 trên địa bàn huyện Lộc Ninh và thành phố Đồng Xoài.
           Tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, Đoàn đã bày tỏ sự xúc động trước những nỗ lực, vất vả của các lực lượng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 trong thời gian qua, đồng thời ủng hộ cho UBMTTQ huyện Lộc Ninh 100 thùng mì tôm, 16 thùng khẩu trang, 20 hộp găng tay y tế, 20 thùng sát khuẩn họng để ủng hộ các điểm chốt phòng chống dịch của địa phương. Ngoài ra còn ủng hộ 100 thùng mì cho các chốt kiểm soát dịch bệnh tại thành phố Đồng Xoài. Tổng giá trị các phần quà lên đến 52 triệu đồng.
          Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện tình cảm, sự biết ơn của của ban lãnh đạo Sở Nội vụ và các nhà hảo tâm dành cho lực lượng đang làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19, kịp thời hỗ trợ bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực cách ly, phong tỏa, góp phần tạo thêm động lực cho các lực lượng tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng tâm hiệp lực cùng với nhân dân trên địa bàn chiến đấu và chiến thắng “giặc dịch”.

Tác giả bài viết: Bạch Công Hậu - Sở Nội vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,026
  • Hôm nay233,337
  • Tháng hiện tại10,242,504
  • Tổng lượt truy cập372,248,307
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây