Hội chợ trái cây Bình Phước được tổ chức trong tháng 6/2021

Thứ tư - 07/04/2021 15:16 4751
(CTTĐTBP) - Hội chợ phải gắn kết được việc quảng bá thương hiệu trái cây của tỉnh với kết nối cung cầu, sản phẩm trưng bày đảm bảo đạt các tiêu chí, chứng nhận trái cây sạch an toàn. Đây là yêu cầu của Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tại cuộc họp sáng nay (7/4) với ban tổ chức để nghe báo cáo kế hoạch tổ chức Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ V/2021, dự kiến diễn ra trong tháng 6/2021.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp thời gian gần đây, Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ V/2021 được UBND tỉnh tổ chức lần này có quy mô nhỏ hơn với khoảng 200 gian hàng. Trong đó, có 100 gian hàng của các doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã của tỉnh, 20 gian hàng trưng bày các sản phẩm cây giống chất lượng cao, 40 gian hàng dành cho các sản phẩm đặc trưng của các vùng miền trong cả nước...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh nhấn mạnh tầm quan trọng của hội chợ trong việc tăng cường công tác giới thiệu, quảng bá sản phẩm trái cây của doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh

Trong khuôn khổ hội chợ, sẽ tổ chức các sự kiện như: Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu; hội thi trái cây ngon tỉnh Bình Phước năm 2021; giới thiệu 50 món ăn ngon chế biến từ điều. 

Hội chợ được tổ chức là sự kiện quan trọng trong hoạt động quảng bá thương hiệu trái cây của tỉnh; là nơi gặp gỡ, giao lưu, tạo sự liên kết giữa các trang trại, hợp tác xã với người tiêu dùng. Đồng thời, thể hiện sự đồng hành của tỉnh cùng với nông dân trong xây dựng thương hiệu trái cây của tỉnh thời kỳ hội nhập.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đánh giá cao công tác chuẩn bị của Hội Nông dân tỉnh; đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của hội chợ trong việc tăng cường công tác giới thiệu, quảng bá sản phẩm trái cây của doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cơ quan chủ trì chủ động phối hợp với các ngành liên quan, thành phố Đồng Xoài trong chuẩn bị, tổ chức kêu gọi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã tham gia. Trong quá trình diễn ra hội chợ, cần lưu ý đến việc đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, đặt biệt là vấn đề vệ sinh môi trường thời gian trong và sau hội chợ./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,983
  • Hôm nay271,439
  • Tháng hiện tại10,571,946
  • Tổng lượt truy cập372,577,749
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây