Tỉnh Đoàn tổ chức hoạt động thiện nguyện tại Hớn Quản

Thứ hai - 20/05/2024 11:14 829
(CTTĐTBP) - Sáng 19/5/2024, tại xã Thanh An, huyện Hớn Quản, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và UBND huyện Hớn Quản đã tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho thiếu nhi, thanh niên công nhân và người dân tại xã Thanh An.
Chương trình là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” giai đoạn 2023 - 2028, chăm lo sức khỏe cho thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân
 
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn trao 40 gậy chống inox cho người già
Tại chương trình, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân, thanh niên công nhân và các em thiếu nhi. Đồng thời, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đã trao tặng 1.000 cuốn tập học sinh và 40 gậy chống inox cho trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh An.

Cũng tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên đã tổ chức các trò chơi dân gian, tuyên truyền về an toàn giao thông cho các em thiếu nhi. Tổng giá trị các nguồn lực cho chương trình trên 110 triệu đồng.
Các em thiếu nhi tham gia các trò chơi dân gian
 
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm tại chương trình
Chương trình nhằm nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em và nâng cao nhận thức về an toàn giao thông. Bên cạnh đó, chương trình còn góp phần nâng cao nhận thức cho các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo môi trường tham gia hoạt động tình nguyện và góp phần đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” giai đoạn 2023 - 2028./.

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập760
  • Hôm nay28,427
  • Tháng hiện tại5,422,672
  • Tổng lượt truy cập404,708,652
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây