Sôi nổi hội thi "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

Thứ sáu - 23/08/2024 09:05
(CTTĐTBP) - "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng" là chủ đề của hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng được Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tổ chức sáng 22/8. Dự khai mạc có: Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Hoàng Cư; Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Lê Thị Hồng Phấn.
Ban tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo và thư ký hội thi
Đại diện các đơn vị nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Hội thi được tổ chức nhằm thúc đẩy việc thành lập và nâng cao chất lượng đội ngũ tuyên truyền ca khúc cách mạng của Đoàn thanh niên các cấp; đồng thời đẩy mạnh công tác tập hợp, vận động thanh niên tại cơ sở tích cực tham gia phong trào “Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc”. Qua đó, lựa chọn đội hình xuất sắc tham gia hội thi cấp tỉnh và hướng đến tuyển chọn những tác phẩm phục vụ đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.

Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc

Tham gia hội thi có hơn 300 thí sinh đến từ 34 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối. Các ca khúc được chọn có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam, ca ngợi tuổi trẻ và quê hương Bình Phước anh hùng. Mỗi đơn vị xây dựng một chương trình biểu diễn nghệ thuật với các thể loại: đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa - hát múa.

Đây là sân chơi văn hóa, văn nghệ, tạo cơ hội cho đoàn viên được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu, góp phần giáo dục và định hướng lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ./.

 Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/19/161706/soi-noi-hoi-thi-tu-hao-tien-buoc-duoi-co-dang

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,037
  • Hôm nay182,313
  • Tháng hiện tại10,154,861
  • Tổng lượt truy cập425,264,737
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây