Phát động tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2022

Thứ tư - 22/06/2022 14:06 1250
(CTTĐTBP) - Sáng nay 22/6, tại Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc, huyện Chơn Thành, Đội Kiểm soát hải quan thuộc Cục Hải quan tỉnh Bình Phước phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, Công an huyện Chơn Thành và Đồn Công an Khu công nghiệp Minh Hưng tổ chức lễ phát động tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2022.
 
Phát tờ rơi tuyên tuyền phòng, chống ma túy cho công nhân Công ty TNHH Han-A Vina

Tại buổi lễ, các lực lượng chức năng đã trực tiếp thuyết trình về tác hại của ma túy và vận động nhân dân, doanh nghiệp thực hiện “Không sử dụng ma túy dưới mọi hình thức, không mua bán, vận chuyển trái phép các chất ma túy qua biên giới”; đồng thời, không bao che, tiếp tay cho hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại và kịp thời tố giác tội phạm nhằm bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Lực lượng chức năng thuyết trình về tác hại của ma túy và vận động công nhân, doanh nghiệp thực hiện “Không sử dụng ma túy dưới mọi hình thức, không mua bán, vận chuyển trái phép các chất ma túy”

Theo thống kê của cơ quan chức năng, hiện nay giới trẻ là đối tượng sử dụng ma túy đá chiếm tỷ lệ cao, đặc biệt tại các khu công nghiệp. Ma túy đá có tác hại rất lớn đối với con người nói chung và lực lượng lao động, doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh tại các khu công nghiệp nói riêng. 

Dịp này, Cục Hải quan tỉnh Bình Phước tặng 100 mũ bảo hiểm cho công nhân tham gia lễ phát động

Bảo vệ người lao động không sa vào các tệ nạn mại dâm, ma túy là mong muốn của các chủ doanh nghiệp. Vì chỉ một người nghiện ma túy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp cũng như kéo theo nhiều hệ lụy cho xã hội. Do đó, việc nâng cao nhận thức cho người lao động là hết sức quan trọng, qua đó chủ động phòng ngừa, tránh xa các hiểm họa của ma túy./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,008
  • Hôm nay78,453
  • Tháng hiện tại9,039,225
  • Tổng lượt truy cập382,159,562
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây