Cử tri huyện Đồng Phú phản ánh nhiều vấn đề về quy hoạch

Thứ tư - 22/06/2022 13:50 623
(CTTĐTBP) - Sáng nay 22/6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước gồm: Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang và các đại biểu Phan Viết Lượng, Vũ Ngọc Long đã tiếp xúc với cử tri các xã Tân Tiến, Tân Hòa, Tân Lập, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.
 
Cử tri các xã, thị trấn ở huyện Đồng Phú tiếp xúc với đại biểu Quốc hội

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Vũ Ngọc Long đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV đến cử tri các địa phương.
 

Đại biểu Quốc hội Vũ Ngọc Long báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV

Sau khi nghe báo cáo kết quả kỳ họp, đã có 8 lượt cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các ban, ngành của tỉnh, huyện. Các ý kiến chủ yếu liên quan đến: việc áp giá chi trả bồi thường một số dự án chưa kịp thời, thỏa đáng; vấn đề quy hoạch các dự án, tuyến đường giao thông kéo dài mà chưa thực hiện gây khó khăn cho phát triển kinh tế, sinh hoạt của người dân, nhất là trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất và xây dựng nhà ở.
 

Lãnh đạo và cử tri huyện Đồng Phú tham dự buổi tiếp xúc

 

Cử tri Trịnh Thị Minh, xã Tân Tiến phản ánh về chế độ chính sách cho cựu thanh niên xung phong của bà chưa được giải quyết

 

Cử tri Nguyễn Quang Tiến, xã Tân Lập phản ánh về quy hoạch các dự án chậm triển khai gây khó khăn cho người dân

Bên cạnh đó, một số cử tri phản ánh liên quan đến chế độ chính sách thanh niên xung phong, người tham gia kháng chiến chống Pháp; vụ việc cán bộ công an xã vi phạm chưa được xử lý nghiêm.
 

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trả lời các ý kiến về chế độ chính sách cử tri phản ánh

 

Lãnh đạo huyện Đồng Phú giải trình những vấn đề cử tri phản ánh

Những vấn đề liên quan đến quy hoạch các dự án trên địa bàn đã được lãnh đạo huyện Đồng Phú giải trình. Các vấn đề về chế độ chính sách đã được lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp thu, trả lời ngay tại buổi tiếp xúc.
 

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang ghi nhận các ý kiến của cử tri phản ánh

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang ghi nhận toàn bộ ý kiến cử tri phản ánh và cho rằng các ý kiến rất chính đáng. Đồng thời đề nghị lãnh đạo huyện Đồng Phú phối hợp với các sở, ngành của tỉnh xem xét giải quyết cho người dân một cách thấu đáo, hợp tình, hợp lý. Đối với những ý kiến chưa được trả lời, đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đồng Phú tổng hợp và gửi về Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh xem xét, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền trả lời cử tri./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,198
  • Hôm nay172,716
  • Tháng hiện tại10,473,223
  • Tổng lượt truy cập372,479,026
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây