Ngành y tế Bình Phước đạt giải nhất Cuộc thi “Y tế cơ sở giỏi năm 2024”

Thứ sáu - 27/09/2024 15:30
(CTTĐTBP) - Sáng 27/9/2024, tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế đã tổ chức Cuộc thi “Y tế cơ sở giỏi năm 2024” khu vực Nam Bộ.
Tham gia cuộc thi có 06 đội thi với 250 thí sinh đang trực tiếp làm việc tại tuyến y tế cơ sở của các tỉnh: Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre, Tây Ninh và Bà Rịa - Vũng Tàu. Các đội sẽ trải qua 03 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm tài năng. 
a2717
Đội Bình Phước đạt mức điểm tuyệt đối khi tham gia phần thi chào hỏi với phần biểu diễn sân khấu hóa
a2718
Phần thi tiểu phẩm “cảm ơn cô đỡ” của ngành y tế Bình Phước đạt điểm xuất sắc nhất
Nội dung cuộc thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, hệ thống chính trị và của ngành y tế về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của y tế cơ sở với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu. Cuộc thi nhằm tăng cường thông tin, truyền thông triển khai Chỉ thị số 25-CT/TW ngày 25/10/2023 của Ban Chấp hành Trung ương về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới. 
a2716
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương phát biểu tại cuộc thi
Phát biểu tại cuộc thi, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương đánh giá cao sự nghiêm túc trong việc triển khai tập luyện và tích cực tham gia cuộc thi của 6 tỉnh. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng chính quyền và ngành y tế các tỉnh trong khu vực đã không ngừng nỗ lực vì hoạt động chung của ngành nhằm góp phần đẩy mạnh công tác y tế cơ sở, trong đó có hoạt động truyền thông, giáo dục sức khỏe. Qua đó, góp phần tăng cường nhận thức của cán bộ y tế tuyến cơ sở về vai trò và nhiệm vụ của mình trong công tác chăm sóc sức khỏe, bảo vệ và nâng cao khỏe Nhân dân; động viên, khuyến khích cán bộ y tế tuyến cơ sở thêm yêu nghề; tạo sân chơi, chia sẻ và giao lưu học hỏi giữa các cán bộ, nhân viên y tế các tỉnh trong khu vực.
a2715
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương trao giải nhất cho ngành y tế Bình Phước 
Kết thúc Cuộc thi “Y tế cơ sở giỏi năm 2024”, Ban tổ chức trao giải xuất sắc nhất cho đơn vị ngành y tế Bình Phước, giải nhì ngành y tế Đồng Nai, giải ba ngành y tế Bà Rịa - Vũng Tàu và giải khuyến khích cho ngành y tế Bình Dương, Bến Tre và Tây Ninh./.

Tác giả: Xuân Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay162,283
  • Tháng hiện tại4,967,240
  • Tổng lượt truy cập440,770,859
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây