Lãnh đạo tỉnh Bình Phước làm việc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam

Thứ bảy - 28/05/2022 10:53 1232
(CTTĐTBP) - Ngày 25/5, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi làm việc với Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam để thảo luận, cho ý kiến giải quyết một số nội dung trong chương trình hợp tác giữa 2 bên.
 
HINH 3 (2)
Toàn cảnh buổi làm việc
 
Theo báo cáo của Tổ giúp việc Ban chỉ đạo 967 về chương trình hợp tác giữa tỉnh Bình Phước và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, trong quá trình triển khai các nội dung hợp tác giữa 2 bên có một số nội dung cần thống nhất. Do đó, tại buổi làm việc này, Bình Phước và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã thảo luận và thống nhất vị trí, diện tích, chủ trương, điều chỉnh vị trí các khu đất bàn giao cho tỉnh Bình Phước quản lý. Các dự án nông nghiệp công nghệ cao trên đất của Tập đoàn đã họp bàn nhưng chưa có thông báo kết luận nên chưa có cơ sở triển khai thực hiện; thống nhất mức giá bồi thường hỗ trợ với các diện tích đất bàn giao về cho Bình Phước quản lý nhưng chưa xác định được giá; về thanh lý cao su các dự án đất thuộc Tập đoàn giao về tỉnh Bình Phước quản lý.

Ông Lê Thanh Hưng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam khẳng định luôn đồng hành với sự phát triển của Bình Phước. Đặc biệt là luôn ủng hộ và sẵn sàng dành quỹ đất để Bình Phước thực hiện các công trình công cộng, dân sinh, quốc phòng. Tập đoàn cũng thống nhất với các đề nghị của tỉnh Bình Phước, sẽ chỉ đạo các công ty phối hợp với các sở, ngành của Bình Phước giải quyết các vướng mắc, đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền mong muốn Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh, duy trì sự phối hợp tốt với Bình Phước trong giải quyết những nội dung vướng mắc trong quá trình phối hợp giữa 2 bên. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo Tập đoàn tăng cường chỉ đạo các đơn vị, công ty thuộc Tập đoàn quản lý; phối hợp với các ngành của tỉnh tập trung rà soát, đôn đốc giải quyết các vướng mắc./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,197
  • Hôm nay158,749
  • Tháng hiện tại10,459,256
  • Tổng lượt truy cập372,465,059
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây