Lãnh đạo thị xã Bình Long đối thoại với đoàn viên thanh niên

Thứ năm - 26/10/2023 11:05 512
(CTTĐTBP) - Sáng 26/10, UBND thị xã Bình Long tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo thị xã và đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn năm 2023. 

Chương trình thu hút hơn 200 cán bộ, ĐVTN của các cơ sở đoàn trực thuộc Thị đoàn Bình Long tham gia.
 
Các đại biểu tham dự buổi đối thoại
 
Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại
Tại chương trình, các đại biểu được nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác chuyển đổi số trên địa bàn thị xã; được Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tư vấn, giới thiệu việc làm.

Tiếp đó, cán bộ, ĐVTN thị xã đã có nhiều ý kiến, kiến nghị đến lãnh đạo các cấp về các vấn đề: Tạo việc làm tại địa phương cho ĐVTN; các chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế cho ĐVTN hoàn thành nghĩa vụ quân sự, công an khi xuất ngũ trở về địa phương; tạo điều kiện để thanh niên được tiếp cận với các nguồn vốn vay ưu đãi để khởi nghiệp, lập nghiệp; tăng thêm kinh phí hoạt động cho tổ chức đoàn cơ sở và nâng mức phụ cấp cho cán bộ chi đoàn ấp, sóc.
   
Các bạn ĐVTN nêu ý kiến tại buổi đối thoại
Bên cạnh đó, các cán bộ, ĐVTN thị xã quan tâm đến vấn đề chuyển đổi số hiện nay, cũng như băn khoăn về việc sử dụng các ứng dụng trong chuyển đổi số liệu có nguy cơ lộ lọt thông tin cá nhân, là cơ hội để các loại tội phạm lợi dụng chiếm đoạt tài sản; các giải pháp ngăn chặn tình trạng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua mạng xã hội…

Ngay tại buổi đối thoại, các ý kiến của cán bộ đoàn, ĐVTN đã được lãnh đạo thị xã ghi nhận, các phòng ban chuyên môn thị xã trả lời, giải đáp theo thẩm quyền.
 
Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã trả lời các ý kiến của các bạn ĐVTN tại buổi đối thoại
Hiện nay, trên địa bàn thị xã có hơn 10.400 thanh niên, chiếm 15,1% dân số thị xã. Qua chương trình đối thoại nhằm tiếp tục thực hiện tốt các chính sách cho thanh niên, cũng như phát huy vai trò của thanh niên trong công tác chuyển đổi số, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập938
  • Hôm nay92,624
  • Tháng hiện tại4,471,282
  • Tổng lượt truy cập391,014,335
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây